Đến với cosplay Lạc Thiên Y phiên bản sườn xám đầy thú vị của mikoww

Cùng đến với phiên bản cosplay Lạc Thiên Y phiên bản sườn xám đầy thú vị của mikoww – một coser nổi tiếng đến từ Trung quốc dưới đây.

Lạc Thiên Y là một Vocaloid (ca sĩ ảo) Trung Quốc được phát triển và phân phối bởi Bplats, Inc., thuộc Tập đoàn Yamaha, và được tạo ra với sự hợp tác của Tập đoàn công nghệ thông tin Thượng Hải Hòa Niệm Cô được ra mắt vào tháng 7 năm 2012 cho chương trình VOCALOID3.

Cô có một con thú cưng tên là “Thiên Điền” (天钿) và theo tiểu sử của cô là một Thiên thần được gửi đến thế giới để mang lại hạnh phúc thông qua âm nhạc như các Vocaloid tiền nhiệm. Thiên Điền 30 cm và 10 tuổi, không thể nói và có thể biến thành tai nghe có micro cho Thiên Y.

Sau khi Thiên Y mới sinh, với sự phát triển của bản thân và Vocaloid Trung Quốc, cô được nhiều người ở Trung Quốc và các nước khác biết đến. Với sự giúp đỡ của nhiều nhà sản xuất, nhạc sĩ và người hâm mộ, cô đã được ban cho nhiều tính cách khác nhau vì họ tạo ra nhiều loại bài hát hoặc tiểu thuyết ngắn khác nhau. Trên thực tế, Thiên Y được người hâm mộ và nhà sản xuất của cô trao linh hồn. 

Cùng đến với phiên bản cosplay Lạc Thiên Y phiên bản sườn xám đầy thú vị của mikoww – một coser nổi tiếng đến từ Trung quốc dưới đây :

Cosplay Lạc Thiên Y đã nhanh chóng chiếm được sự chú ý trên các nền tảng mạng xã hội ngay từ khi được hé lộ. Bộ ảnh này nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng, với nhiều lời khen ngợi về sự đầu tư kỹ lưỡng cũng như thổi hồn cho nhân vật Lạc Thiên Y.