Bộ 3 quy tắc cơ bản dành cho diễn viên nam 18+ trong nghề: Không phải cứ đóng phim là "sướng"

Để đáp ứng nhu cầu tham gia các bộ phim 18+, bạn cần phải tôn trọng những quy tắc cơ bản của ngành nghề đặc biệt này.

1. Tôn trọng luật chơi

Bộ 3 quy tắc cơ bản dành cho diễn viên nam 18+ trong nghề: Không phải cứ đóng phim là sướng - Ảnh 1.

Bạn không cần thiết phải quá đẹp trai, bạn cũng chẳng cần phải có 1 body hoàn hảo, tất cả những gì bạn cần chỉ là 1 "chỗ đó" làm việc hiểu quả, sẵn sàng hoạt động ở bất kỳ đâu, dưới mọi điều kiện. Xuất hiện trước camera chỉ là điều kiện cần, điều kiện đủ là bạn sẽ phải sẵn sàng "ăn tạp", kể cả những thứ mà bạn không thích đi chăng nữa. Mấy ai dám làm?

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Để đáp ứng nhu cầu đóng AV, bạn cần phải tôn trọng những quy tắc cơ bản của ngành nghề này. Không chỉ cần sức khỏe tốt, không mắc bệnh tình dục, mà còn phải tôn trọng quy tắc "bất thành văn" trong ngành - không gian díu tình cảm với diễn viên nữ, không tiết lộ danh tính, không đụng chạm vào các nhân viên nữ trong đoàn làm phim.

2. Làm vừa lòng đạo diễn

Bộ 3 quy tắc cơ bản dành cho diễn viên nam 18+ trong nghề: Không phải cứ đóng phim là sướng - Ảnh 2.

Người đóng cần phải làm nhiệt tình nhất có thể, làm theo yêu cầu và hiện thực hóa tối đa ý tưởng của đạo diễn. Trong 1 vài trường hợp, đạo diễn còn yêu cầu nam diễn viên phải đẩy đối tác lên tới mức giới hạn nhằm đạt được kết quả mỹ mãn nhất, và có thể khiến người kia phải "rụng rời". Các bộ phim mang chủ đề nhẹ nhàng thì dễ thôi, nhưng các phim lấy đề tài nặng thì sẽ khiến việc làm tình, kể cả với các cô gái xinh đẹp như thiên thần đi chăng nữa, cũng không hề thích thú chút nào.

Người thứ 2, diễn viên đối tác, thường là nữ, lại là 1 vấn đề khác. Ngoài việc làm tình, anh ta còn phải đảm bảo giữ cho cô gái kia được ổn cả về mặt tinh thần lẫn thể chất, không hề bị tổn thương. Lý do rất đơn giản - cô gái ấy mới là ngôi sao và trung tâm của bộ phim, chứ không phải anh chàng bán sức, bán cả tinh trung để đi làm công ăn lương mỗi ngày.

3. Hiểu được cảm xúc của đồng nghiệp

Bộ 3 quy tắc cơ bản dành cho diễn viên nam 18+ trong nghề: Không phải cứ đóng phim là sướng - Ảnh 3.

Đây là một yếu tố tối quan trọng để có thể làm được nghề này. Diễn viên nam không chỉ cần ăn ý với đồng nghiệp, mà còn hiểu được đối tác của mình nữa. Trước đây, nữ diễn viên Moe Amatsuka cũng nói điều này về nam đồng nghiệp Taku Yoshimura. 

Theo cô nàng miêu tả, cô khá thích cái cảm giác khi làm việc với đối tác thì cả 2 bên "hợp cạ". Nói 1 cách nôm na thì như kiểu cùng tần số bắt sóng nhau vậy. Ngược lại, dù đối tác có bảnh trai đến đâu thì cũng không thể đạt được 1 cách tự nhiên được như vậy. Moe đặc biệt khen ngợi nam diễn viên giỏi ở chỗ "đánh hơi" được cảm xúc của đối tác và làm cho cô nàng cảm thấy hứng thú. Cách nam diễn viên này chia sẻ kinh nghiệm và thái độ khi đóng phim AV làm cho mọi thứ thoải mái hơn hẳn.