BTV của Chuyển động 24h gây tranh cãi khi bắt trend "nhún nhảy hồ Tây" của Quang Hải ví là cách giải nhiệt ngày nắng nóng

Mới đây bản tin của Chuyển động 24h bất ngờ bị độc giả phản ứng khi "nhắc khéo" đến chuyện Quang Hải lái xe sang chạy quanh bờ hồ nhún nhảy.
BTV của Chuyển động 24h gây tranh cãi khi bắt trend nhún nhảy hồ Tây của Quang Hải ví là cách giải nhiệt ngày nắng nóng - Ảnh 1.

BTV Thư Hiền dẫn bản tin Chuyển động 24h.

Tiếp nhận luồng thông tin giờ đây không chỉ là đơn thuần xem những tin tức trong ngày được thể hiện như truyền thống, mà đối với bản tin Chuyển động 24h của VTV việc điểm tin sẽ liên kết thông tin thành một chuỗi sự kiện, mang lại nhiều ấn tượng khi sợi dây liên kết giữa các luồng thông tin lại là những trend trên mạng mà nhà đài nhanh tay tổng hợp được.

Cũng chính vì mang lại những ngôn từ hợp thời, nhiều khi không ngại châm biếm mà chương trình có nhiều những bản tin đi vào lòng người.

Vẫn theo khuôn mẫu đó, bản tin Chuyển động 24h phát sóng vào ngày 27/6 cũng tổng hợp nhiều thông tin thú vị của xã hội và BTV Thư Hiền có thể đã chọn trend "nhún nhảy hồ Tây" để làm "chất dẫn" trong bản tin.

Trong chương trình, BTV Thư Hiền nói: "Đi ngoài đường giữa thời tiết đổ lửa, nhiều người sẽ ao ước giá lúc này được ngồi ô tô bật điều hòa mát lạnh. Ví dụ như ngồi Mercedes chẳng hạn, đi một vòng Hà Nội thì thích phải biết. Tuy nhiên không phải ai cũng có Mercedes để ngồi".

Ngay trong thời điểm Quang Hải đang vướng phải hàng loạt sự để ý và lục tìm quá khứ của cư dân mạng sau lần bị hacker tấn công trang Facebook, thì việc nhà đài ví von như vậy bất ngờ lại gây hiệu ứng ngược, khi đăng tải trên mạng xã hội chương trình một số khán giả đã thể hiện sự không hài lòng.

BTV của Chuyển động 24h gây tranh cãi khi bắt trend nhún nhảy hồ Tây của Quang Hải ví là cách giải nhiệt ngày nắng nóng - Ảnh 2.

Trước đó vào ngày 23/6, Quang Hải bị hacker chiếm đoạt tài khoản Facebook, chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi vào buổi sáng hàng loạt những tin nhắn tình cảm được cho là của Quang Hải đã lan truyền trên mạng xã hội.

Không những thế cộng đồng mạng còn tìm lại video Quang Hải đang nhún nhảy trên chiếc xe sang khiến chàng cầu thủ nổi tiếng vướng phải không ít lùm xùm chỉ trong thời gian ngắn.