BXH diễn viên 18+ ăn khách 12/2021: Yua Mikami "chốt sổ" top 7, dự báo cạnh tranh mạnh mẽ trong năm tới

Trái ngược với Yua Mikami, Eimi Fukada tiếp tục mất hút trến bảng xếp hạng.

Xứ sở hoa anh đào từ lâu đã được biết đến với việc làm mọi thứ rất chu đáo, cẩn thận và tỉ mỉ. Thậm chí cả ở lĩnh vực thống kê, họ cũng liệt ra đầy đủ danh sách để người hâm mộ có thể xem xét và đánh giá được, đâu là tác phẩm ăn khách nhất trong từng tháng một. Và với lĩnh vực phim người lớn, điều này cũng không hề có ngoại lệ.

BXH diễn viên 18+ ăn khách 12/2021: Yua Mikami chốt sổ top 7, dự báo cạnh tranh mạnh mẽ trong năm tới - Ảnh 1.

Đến hẹn lại lên, hệ thống cửa hàng Bookmate tại Nhật Bản đã công bố bảng xếp hạng 100 nữ diễn viên ăn khách nhất trong tháng 12/2021. Được biết, cứ vào đầu tháng sau, chuỗi cửa hàng này sẽ lại liệt kê danh sách top 100 lần để người hâm mộ có thể biết được tên tuổi ăn khách nhất trong tháng trước.

BXH diễn viên 18+ ăn khách 12/2021: Yua Mikami chốt sổ top 7, dự báo cạnh tranh mạnh mẽ trong năm tới - Ảnh 2.

Tháng 12 ghi dấu việc lần đầu tiên Runa Tsukino lên ngôi ở vị trí số 1. Đây là thành tích "chốt sổ" năm 2021 ấn tượng của cô nàng sau 2 năm làm việc trong ngành công nghiệp 18+. Vị trí số 2 và số 3 lần lượt là 2 ngôi sao quen thuộc của làng AV Nhật Bản là Shoko Takahashi và Saika Kawakita - thành tích khá ổn trong dịp cuối năm dành cho 2 cô gái này.

Top 10 của tháng cuối năm không có quá nhiều bất ngờ khi danh sách này gần như 100% đều là những cái tên ấn tượng trong năm vừa qua. Remu Suzumori (4) và Umi Yatsugake (5) là 2 cá nhân tiếp theo đang rất nổi trội trong thời gian qua của studio Prestige. Sau đó là tân binh Mai Tsubasa (6), Yua Mikami (7), Hana Shirato (8) và Mina Kitano (9). Việc có mặt của các cô gái này trong danh sách không đem lại quá nhiều bất ngờ cho người xem.

BXH diễn viên 18+ ăn khách 12/2021: Yua Mikami chốt sổ top 7, dự báo cạnh tranh mạnh mẽ trong năm tới - Ảnh 3.

Các vị trí trong top 50 cũng có sự góp mặt của các người đẹp tên tuổi như Rara Anzai (11), Airi Suzumura (13), Tsukasa Aoi (19), Sakura Momo (23) hay Minami Aizawa (26). Những cô gái này dù không có được thứ hạng những như vậy cũng là quá đủ để nói rằng đã có một năm tương đối thành công khi phải đối đầu với hàng ngàn người đẹp khác trong ngành công nghiệp 18+.

Dù vậy, điều khiến nhiều người khá bất ngờ chính là việc cho tới thời điểm hiện tại, Eimi Fukada vẫn biến mất khỏi danh sách này. Cô nàng đã có một quãng thời gian biến mất gần nửa năm và mới chỉ trở lại trong vòng vài tháng gần đây. Có lẽ điều này đã khiến cho thứ hạng của cô nàng bị sụt giảm đi ít nhiều.

BXH diễn viên 18+ ăn khách 12/2021: Yua Mikami chốt sổ top 7, dự báo cạnh tranh mạnh mẽ trong năm tới - Ảnh 4.

 Được biết, những bảng xếp hạng như thế này là thước đo và cũng một phần quan trọng của các giải thưởng phim người lớn trong suốt 1 năm. Các cái tên có doanh số đứng đầu bảng xếp hạng sẽ được đề cử vào các hạng mục quan trọng, qua đó có thể nâng cao danh tiếng và địa vị của bản thân trong lĩnh vực đặc biệt này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush