BXH diễn viên 18+ ăn khách 2/2022: Tân binh TikToker bay thẳng top 1, Yua Mikami nhẹ nhàng hạng 5

Tháng 2 ghi dấu sự vượt trội của Sayaka Ito, hay còn được biết đến với tên gọi TikToker Unpai.

Xứ sở hoa anh đào từ lâu đã được biết đến với việc làm mọi thứ rất chu đáo, cẩn thận và tỉ mỉ. Thậm chí cả ở lĩnh vực thống kê, họ cũng liệt ra đầy đủ danh sách để người hâm mộ có thể xem xét và đánh giá được, đâu là tác phẩm ăn khách nhất trong từng tháng một. Và với lĩnh vực phim người lớn, điều này cũng không hề có ngoại lệ.

Đến hẹn lại lên, hệ thống cửa hàng Bookmate tại Nhật Bản đã công bố bảng xếp hạng 100 nữ diễn viên ăn khách nhất trong tháng 12/2021. Được biết, cứ vào đầu tháng sau, chuỗi cửa hàng này sẽ lại liệt kê danh sách top 100 lần để người hâm mộ có thể biết được tên tuổi ăn khách nhất trong tháng trước.

BXH diễn viên 18+ ăn khách 2/2022: Tân binh TikToker bay thẳng top 1, Yua Mikami nhẹ nhàng hạng 5 - Ảnh 1.

Trong tháng 2 vừa qua, Sayaka Ito, hay còn được biết đến với cái tên "TikToker 3 triệu người theo dõi" Unpai đã xuất sắc leo lên vị trí thứ nhất. Thực chất, đây là một điều không ngạc nhiên, bởi cô nàng đã được quảng bá vô cùng mạnh mẽ trong khoảng thời gian 2 tháng đầu năm 2022. Thế nên, không có gì quá lạ lẫm khi cô nàng TikToker này nhanh chóng có được ảnh hưởng lớn trong nền công nghiệp 18+ Nhật Bản và tỏ ra vô cùng ăn khách.

BXH diễn viên 18+ ăn khách 2/2022: Tân binh TikToker bay thẳng top 1, Yua Mikami nhẹ nhàng hạng 5 - Ảnh 2.

Ở vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là Saika Kawakita và Non Ohana. Nếu như Saika là cái tên đã quen mặt với công chúng trong vài tháng gần đây bởi cô nàng này chính là cái tên ăn khách nhất trong năm 2021 thì Non Ohana là một tân binh mới toanh nhưng cũng đã có được thành tích khả quan. Nhiều khả năng, tân binh mới nổi này sẽ tiếp tục tiến lên mạnh mẽ trong năm 2022 sắp tới.

Các vị trí còn lại trong top 9 lại không có nhiều cái tên mới, chủ yếu là những cô gái quen thuộc trong thời gian vừa qua. Tiêu biểu có thể kể đến Yua Mikami (5), Hana Shirato (7), Natsu Tojo (8) và Akari Tsumugi (9). Các cô gái này thực chất vẫn rất ăn khách và sản phẩm của họ luôn luôn "cháy hàng" nhanh chóng. 

BXH diễn viên 18+ ăn khách 2/2022: Tân binh TikToker bay thẳng top 1, Yua Mikami nhẹ nhàng hạng 5 - Ảnh 3.

Nhìn rộng ra top 50, khán giả có thể tìm được nhiều cái tên quen thuộc hơn như Mayuki Ito (11), Nao Jinguji (12), Riho Fujjimori (15), Airi Kijima (17), Ryo Kuriyama (18), Mina Kitano (19) hay Remu Suzumori (20). Top dưới còn có sự cạnh tranh đông đảo hơn nữa khi hàng loạt cái tên nổi tiếng lại có "phong độ" không tốt trong tháng này như Aika Yamagishi (36), Tsukasa Aoi (45) hay Momo Sakura (49)....

BXH diễn viên 18+ ăn khách 2/2022: Tân binh TikToker bay thẳng top 1, Yua Mikami nhẹ nhàng hạng 5 - Ảnh 4.


 Được biết, những bảng xếp hạng như thế này là thước đo và cũng một phần quan trọng của các giải thưởng phim người lớn trong suốt 1 năm. Các cái tên có doanh số đứng đầu bảng xếp hạng sẽ được đề cử vào các hạng mục quan trọng, qua đó có thể nâng cao danh tiếng và địa vị của bản thân trong lĩnh vực đặc biệt này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush