Các mỹ nhân 18+ nào đã gặp rắc rối với người hâm mộ trên mạng xã hội?

Cảm thấy không thoải mái với mạng xã hội, các mỹ nhân này đã từ chối sử dụng chúng để tương tác với người hâm mộ.

1. Shoko Takahashi

Các mỹ nhân 18+ nào đã gặp rắc rối với người hâm mộ trên mạng xã hội? - Ảnh 1.

 Bên cạnh nhiều diễn viên phim 18+ khác, Shoko Takahashi là một trong những ngôi sao ăn khách nhất của làng phim người lớn ở thời điểm hiện tại. Trước khi trở thành diễn viên phim người lớn, Shoko Takahashi là một trong những nữ người mẫu gravure nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào.

Sự nghiệp người mẫu của Shoko Takahashi hồi đó không tiến triển là mấy, cô nàng. Người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ rằng thu nhập của cô lúc đó khá là hạn chế và không đủ để bù đắp chi phí sinh hoạt. Sau khi gặp scandal cá nhân, Shoko quyết định liều mình nhảy sang ngành phim người lớn và có được thành công bất ngờ.

Các mỹ nhân 18+ nào đã gặp rắc rối với người hâm mộ trên mạng xã hội? - Ảnh 2.

Từng được mệnh danh là người cứu rỗi ngành AV, nhưng cô nàng sinh năm 1993 từng bị khinh rẻ, bắt nạt trong thời gian đầu đi sang làm nghề mới. Lý do của việc này là cô mắc phải scandal gạ tình đổi tình lấy tiền đầy tai tiếng. Điều này dẫn đến việc cư dân mạng quấy rối Takasho vào thời điểm đó, khiến cho cô nàng phải mất một thời gian mới quen được và thoát ra khỏi điều này.

2. Makoto Toda

Các mỹ nhân 18+ nào đã gặp rắc rối với người hâm mộ trên mạng xã hội? - Ảnh 3.

Makoto Toda, sinh năm 1996, hay còn biệt danh là Makorin là 1 trong những tài năng lớn nhất của hãng Soft on Demand. Chỉ mới xuất hiện 2 năm nhưng đạt được hàng loạt thành công trong ngành 18+, cô nàng được coi là một ngôi sao mới của SOD.

Vào năm 2019, cô nàng đoạt giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Adult Broadcasting Awards, và thậm chí gọi là người kế nghiệp Mana Sakura - diễn viên nổi tiếng nhất của SOD lúc đó. Ở ngoài đời thực, cô gái sinh năm 1996 từng viết rất nhiều review phim và thậm chí đã và đang bắt đầu bước vào việc làm biên kịch - đạo diễn.

Các mỹ nhân 18+ nào đã gặp rắc rối với người hâm mộ trên mạng xã hội? - Ảnh 4.

 Thế nhưng, việc nổi tiếng bằng nghề 18+ làm cho Makoto cũng bị quấy rối một cách dữ dội. Không ít bình luận trên mạng xã hội cho rằng cô nàng đã được ưu ái lớn từ SOD, cô nàng là một kẻ đạo đức giả và lừa dối người xem. Việc này khiến cho Makoto phản ứng dữ dội và đăng 1 bài blog rất dài, nói về việc cô nàng không sinh ra để làm hài lòng tất cả và sẽ sống vì chính mình mà thôi. Từ đấy, Makoto Toda không bao giờ sử dụng Twitter nữa.

3. Momo Sakura

Các mỹ nhân 18+ nào đã gặp rắc rối với người hâm mộ trên mạng xã hội? - Ảnh 5.

Sakura Momo là một trong những thiên thần phim người nổi bật bậc nhất trong thế hệ các nữ diễn viên phim người lớn mới nổi trong thời gian gần đây. Sở hữu dung nhan khuôn mặt ngây thơ cùng thân hình bốc lửa, Momo nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất tại studio Idea Pocket. 

Vào năm 2018, mỹ nữ sinh năm 1996 này thậm chí còn dành ngôi vị tân binh phim người lớn xuất sắc nhất tại giải thưởng "Oscar phim người lớn Nhật Bản" - Fanza Adult Award. Dù vậy, bản thân Sakura Momo có vẻ không hề quá thích thú với danh vọng và sự nổi tiếng cho lắm. 

Các mỹ nhân 18+ nào đã gặp rắc rối với người hâm mộ trên mạng xã hội? - Ảnh 6.

Giống với Shoko Takashi và Makoto Toda, Momo Sakura cũng là một cô gái thành công trong ngành AV. Điểm chung của cả 3 là đều đạt lên ngôi tại các giải thưởng lớn, và một điểm chung khác cũng chính là chuyện thị phi. Sau khi lên ngôi tại DMM 2018, Momo đã bị lộ thông tin cá nhân về cuộc sống và cá nhân của cô nàng. Ngoài ra, còn có cả những "chứng cứ" cho rằng Momo đã có bạn trai và đang sống chung cùng người này.

Dù không công khai như Makoto, thế nhưng Momo cũng xóa bỏ nhận diện của mình một cách tối đa trên mạng xã hội. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn, Momo còn thừa nhận rằng các tài khoản của cô đều do người quản lý sử dụng, còn cô thì tránh xa mạng xã hội và sống một cuộc sống không cần tới fan.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.