Tiết lộ bí kíp lấy giáo thần Gae Bolg trong Assassin’s Creed Valhalla: Wrath of the Druids

Gae Bolg là món vũ khí lợi hại mà người chơi đều muốn có được trong Assassin’s Creed Valhalla: Wrath of the Druids. Nhưng làm thế nào để sở hữu món vũ khí này? Đây chắc chắn là băn khoăn của nhiều game thủ.

Những người chơi mê mẩn bản mở rộng của Assassin’s Creed Valhalla: Wrath of the Druids hẳn đều có thể làm mọi chuyện để có thể tìm được các vũ khí mới. Một trong số những vũ khí mà họ săn lùng nhiều nhất trong game là cây giáo thần Gae Bolg.

Ngọn giáo này có thể tấn công từ xa với sức mạnh cực kỳ khủng khiếp, khiến chúng trở thành vũ khí lý tưởng đối với nhiều người chơi. Gae Bolg có những đòn tấn công và làm choáng, khiến cho kẻ thù chịu sát thương mạnh sau ba đòn đánh liên tiếp. Kết hợp với bộ giáp Druidic, hầu hết kẻ thù trong trò chơi đều trở nên bớt đáng sợ hơn rất nhiều.

Cách sở hữu cây giáo thần trong Wrath of the Druids

Tất nhiên, với một món vũ khí lợi hại như vậy thì người chơi sẽ phải thực hiện rất nhiều thử thách để chạm tay để sở hữu nó. Chủ yếu là phần lớn các nhiệm vụ lẫn yêu cầu ám sát trong game phải được hoàn thành. Có nghĩa là bất kỳ ai tìm giáo đều phải trải qua một quá trình với phần nhiệm vụ cốt truyện chính có tên "Into the Fog" nhằm giới thiệu người chơi đến với Children of Danu, một giáo phái bí ẩn. Ngươi chơi sẽ được yêu cầu đi tìm và hạ sát The Cursed, thành viên đầu tiên trong nhóm 10 người của Children of Danu.

Tiết lộ bí kíp lấy giáo thần Gae Bolg trong Assassin’s Creed Valhalla: Wrath of the Druids - Ảnh 1.

Năm thành viên khác trong nhóm sẽ xuất hiện xuyên suốt câu truyện chính, trong khi năm thành viên còn lại cần đến những manh mối mới tìm ra được.

- Manh mối đầu tiên về Ash nằm gần biểu tượng Treasure Hoard trên bản đồ, giữa hồ Lough Tuam và Lough Rea ở Connacht. Manh mối thứ hai nằm trong căn lều tại cao điểm Kiltober. Người chơi có thể tìm thấy Ash ở hang động phía dưới Kesh Corann.

- Ghi chú về Spider có thể tìm thấy sau khi thắng trò chơi uống rượu ở Dublin, trên mộ chiếc ghế ngồi bên cạnh một quầy đồ. Sau đó, tự Spider sẽ xuất hiện trong thị trấn.

- Manh mối đầu tiên về Whisper ở phía trên Boyne Tombs tại Meath, và manh mối còn lại năm ở khu vực nghi lễ phía nam Kells Abbey.

- Blaze xuất hiện ở Ulster. Một manh mối nằm ở nghĩa địa, bên cạnh đài phun nước tại Bally na Gall, đông nam Ulster. Manh mối còn lại nằm trong nhà duy nhất còn lại ở ngôi làng đã bị thiêu rụi, nằm ở tây bắc Armagh. Blaze sẽ xuất hiện ở đó.

- Mist cũng ở Ulster. Manh mối đầu tiên nằm ở phía bắt hồ lớn tại Ulster, tìm bên dưới vòng tròn đá ở Doon Daven. Manh mối thứ hai nằm ở bờ biển phía đông bắc cao điểm Dysert, trên một con thuyền. Manh mối này sẽ dẫn dắt người chơi đến hòn đảo nhỏ có tên Doon Fort tại đông bắc Ulster.

Tiết lộ bí kíp lấy giáo thần Gae Bolg trong Assassin’s Creed Valhalla: Wrath of the Druids - Ảnh 2.

Môi khi thực hiện xong nhiệm vụ hạ sát các thành viên thuộc Children of Danu, người chơi sẽ nhận được Bloody Amber. Thu thập đủ 10 Bloody Amber, họ sẽ mở được phase 2 của nhiệm vụ, "Amber Sun". Người chơi Assassin’s Creed Valhalla nên làm hết nhiệm vụ để nhận được tranh bị đầy đủ, vì Deirdre sẽ cử họ đến chiến đấu với Balor, một boss khó tính ở level 370. Sau khi đánh bại tên boss này thì Deirdre sẽ trao cho người chơi ngọn giáo Gae Bolg làm quà.