Các thiên thần phim người lớn kiếm được bao nhiêu tiền mỗi năm từ việc đóng phim 18+?

Áp lực công việc là rất lớn, tuy nhiên mức thù lao của các diễn viên phim người lớn là không hề nhỏ chút nào.

Từ lâu nay tại Nhật Bản, phim người lớn luôn được coi là một ngành công nghiệp thực sự. Tất cả đều được làm một cách rất bài bản, chuyên nghiệp nhằm đến tới trải nghiệm tốt nhất cho người xem. Chính vì vậy, mọi thứ đều cần phải làm được chuyên nghiệp hóa hết mức có thể.

Hầu hết, các diễn viên trong ngành này đều có mức lương cơ bản ở mức khá cao. Với những thiên thần top đầu, việc thu nhập hàng năm lên tới hơn hàng chục tỷ đồng vốn là chuyện không quá xa lạ nữa. Hãy cùng điểm qua những cái tên có mức lương cao nhất trong ngành này.

1. Yua Mikami

Các thiên thần phim người lớn kiếm được bao nhiêu tiền mỗi năm từ việc đóng phim 18+? - Ảnh 1.

Yua Mikami đang là một trong nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào tại thời điểm này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng, cô nàng đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong làng giải trí khi tham gia vào cả những lĩnh vực khác như ca hát, người mẫu ảnh hay tham gia các chương trình truyền hình thực tế và cả thời trang.

Ở lĩnh vực phim người lớn, Yua Mikami là một trong những diễn viên nằm trong top đầu. Cô hiện đang là diễn viên độc quyền của hãng phim S1. Năm 2016, nữ diễn viên này trình làng 11 sản phẩm, tổng thu nhập trong năm của cô là 57 tỷ VND.. Sang đến năm 2017, thu nhập sơ bộ chỉ tính từ việc diễn xuất phim 18+ đã là 114 tỷ VND.

2. Yamaguchi Riko

Các thiên thần phim người lớn kiếm được bao nhiêu tiền mỗi năm từ việc đóng phim 18+? - Ảnh 2.

Yamaguchi Riko, hay còn được biết với cái tên Rina Nakanishi, cũng có xuất phát điểm từ thành viên của nhóm nhạc đình đám AKB48. Sau 2 năm tham gia vào lĩnh vực phim 18+, cô tham gia vào 14 tác phẩm vào cũng "nhẹ nhàng" thu về cho bản thân hơn 62 tỷ đồng. Tuy nhiên, cô đã sớm rút khỏi làng phim nóng vì trạng thái tinh thần không tốt và cảm thấy không phù hợp với công việc này. Hiện tại, cô đã kết hôn và rời khỏi ngành phim 18+.

3. Ai Uehara

Các thiên thần phim người lớn kiếm được bao nhiêu tiền mỗi năm từ việc đóng phim 18+? - Ảnh 3.

Ai Uehara là một trong những thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong vòng vài năm trở lại đây. Cô nổi tiếng ở chỗ vì tham gia vào hàng trăm loại tác phẩm khác nhau, bất chấp thể loại. Tuy nhiên, cô nàng lại bất ngờ giải nghệ vào năm 2016 và đã "sớm bặt vô âm tín" với giới truyền thông.

Không giống như nhiều diễn viên khác đầu quân cho một studio nào đó, Ai Uehara là một diễn viên tự do, thế nên thù lao của cô có phần hơi khác biệt so với phần còn lại. Theo ước tính của các chuyên gia trong lĩnh vực này, các diễn viên tự do thường được nhận khoảng 100 triệu VND cho mỗi sản phẩm. Do đó, nữ diễn viên sinh năm 1992 này kiếm được khoảng 32 tỷ VND cho mỗi năm hoạt động của mình trong lĩnh vực 18+.

4. JULIA

Các thiên thần phim người lớn kiếm được bao nhiêu tiền mỗi năm từ việc đóng phim 18+? - Ảnh 4.

JULIA là một trong những nữ diễn viên sở hữu vòng một "khủng" nhất trong làng phim người lớn Nhật Bản. Số đo ba vòng của cô là 101 - 55 - 84cm. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010, cô đã có hơn 600 sản phẩm được trình làng.Với trung bình 11 sản phẩm mỗi tháng, JULIA mang lại thu nhập trong năm là 10 tỷ đồng.

5. Yui Hatano

Các thiên thần phim người lớn kiếm được bao nhiêu tiền mỗi năm từ việc đóng phim 18+? - Ảnh 5.

Yui Hatanolà một trong những diễn viên kỳ cựu nhất của làng phim người lớn ở thời điểm hiện tại. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2008 và cho tới nay đã đóng phim được hơn 11 năm. Theo bật mí của nữ diễn viên, cô kiếm được khoảng 15 tỷ đồng mỗi năm chỉ riêng từ việc đóng phim ảnh. Đó là còn chưa kể tới những khoản thu nhập khác như làm người mẫu quảng cáo hay tham dự event nữa.

6. Akiho Yoshizawa

Các thiên thần phim người lớn kiếm được bao nhiêu tiền mỗi năm từ việc đóng phim 18+? - Ảnh 6.

.

Akiho Yoshizawa là một trong nữ diễn viên kỳ cựu nhất của làng phim người lớn ở thời điểm hiện tại. Cô bắt đầu ra mắt vào năm 2003 và mới chính thức tuyên bố giải nghệ vào cuối tháng 3 vừa qua.

Sau 16 năm hoạt động, người đẹp sinh năm 1984 đã tham gia tới hơn 500 bộ phim khác nhau và từng đoạt nhiều giải thưởng đình đám tronhg lĩnh vực này. Trong chương trình truyền hình có tên"Jikkuri KiiTarou", cô đã tiết lộ cho khán giả rằng thu nhập của cô mỗi năm từ phim ảnh là vào khoảng 10 tỷ đồng.