Cái khó ló cái khôn: Chả ai mua đồ lót, công ty làm nội y chuyển sang bán khẩu trang chạy như tôm tươi!

Công ty may Atsumi Fashion Co. đến từ Nhật Bản đã tận dụng những miếng vải lót ngực để làm khẩu trang và dường như nó đã trở nên khá nổi tiếng với các chị em.

Mới đây, công ty may thời trang Atsumi có trụ sở tại tỉnh Toyama, Nhật Bản, đã đưa ra một ý tưởng độc nhất vô nhị - chuyển đổi những miếng vải lót từ áo ngực thành khẩu trang. Được biết, đây là ý tưởng của một nhân viên sau khi người này nhận ra các vật liệu tương tự làm nội y cũng đang được sử dụng trong khẩu trang dùng một lần.

Cái khó ló cái khôn: Chả ai mua đồ lót, công ty làm nội y chuyển sang bán khẩu trang chạy như tôm tươi! - Ảnh 1.

Ô"Chúng tôi hi vọng có thể đóng góp cho xã hội khi tình trạng thiếu khẩu trang vẫn đang tiếp diễn. Những chiếc khẩu trang này đều có khả năng ngăn chặn virus lây lan sang người khác khi ho hoặc hắt hơi."

Theo giám đốc bán hàng của công ty Atsumi, ông Hiroshi Hinata, cho biết rằng họ hy vọng có thể đóng góp chút gì đó cho xã hội khi tình trạng thiếu khẩu trang vẫn đang xảy ra. Những chiếc khẩu trang như thế này cũng có thể có khả năng ngăn chặn virus lây lan sang người khác khi ho hoặc hắt hơi.

Cái khó ló cái khôn: Chả ai mua đồ lót, công ty làm nội y chuyển sang bán khẩu trang chạy như tôm tươi! - Ảnh 2.

Công ty đã cố gắng nghĩ ra các giải pháp mới sau khi thành phố kêu gọi các doanh nghiệp địa phương giúp cung cấp khẩu trang cho những người làm việc tại Tòa thị chính. Được biết, công ty Atsumi Fashion có kế hoạch sản xuất 1000 khẩu trang cho thành phố và phân phối chúng cho các tổ chức y tế, giáo dục đồng thời sẽ ưu tiên những người có nhu cầu cao nhất.

Cái khó ló cái khôn: Chả ai mua đồ lót, công ty làm nội y chuyển sang bán khẩu trang chạy như tôm tươi! - Ảnh 3.