Cao chưa tới 1m, chàng trai Nhật Bản vẫn trở thành diễn viên 18+ nổi tiếng

Kohey Nishi chỉ cao khoảng 1,06 m và không thể đứng quá 5 phút, nhưng điều này không thể cản anh trở thành diễn viên 18+ tại Nhật Bản.

Ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản tồn tại sự chênh lệch rất lớn giữa số lượng diễn viên nam và diễn viên nữ. Trong khi diễn viên nữ lên đến con số 10.000 người, số diễn viên nam chỉ vỏn vẹn 70 người. Đa phần những người đàn ông đóng phim 18+ đều yêu cầu về thể lực tốt, có sức khoẻ và độ dẻo dai hơn người. Tuy nhiên, ở đâu cũng tồn tại ngoại lệ, và trường hợp đặc biệt trong làng phim khiêu dâm Nhật Bản là Kohey Nishi.

Cao chưa tới 1m, chàng trai Nhật Bản vẫn trở thành diễn viên 18+ nổi tiếng - Ảnh 1.

Trước khi chính thức bước chân vào làm một diễn viên phim nóng, Kohey đã từng là một kỹ sư máy tính trong khoảng 1 năm rưỡi và có nửa năm làm nghề tự do. Trong một lần tình cờ, anh đi uống rượu cùng đạo diễn nổi tiếng Kei Morikawa, người này giới thiệu Kohey với nhà sản xuất phim 18+ lớn nhất nhì tại Nhật.

Nếu như các nam diễn viên phim nóng chỉ được tuyển chọn khi có sức khỏe dẻo dai, thì Kohey hoàn toàn ngược lại. Kohey Nishi mắc căn bệnh hiếm gặp có tên là mucopolysaccharidosis. Căn bệnh quái ác tổn thương tuỷ sống của Kohey, khiến anh không thể phát triển chiều cao. 

Cao chưa tới 1m, chàng trai Nhật Bản vẫn trở thành diễn viên 18+ nổi tiếng - Ảnh 2.

Cũng vì tình trạng sức khoẻ, anh không thể đứng quá 5 phút, lực cổ tay yếu đến mức không mở được nắp chai nhựa và không thể nghe bằng tai trái. Kohey Nishi đã phải trải qua ca phẫu thuật ghép tuỷ xương phức tạp để ngăn chặn sự phát triển bệnh. Thế nên, Kohey Nishi chỉ cao khoảng 1,06m với thân hình ốm yếu, trông không khác gì một học sinh tiểu học.

Nói về lí do lựa chọn trở thành diễn viên phim nóng, Kohey chia sẻ rằng bản thân cực kỳ tự ti về ngoại hình thấp bé của mình. Trước kia khi còn là lập trình viên, chẳng có cô gái nào muốn làm quen với một chàng trai trông giống như anh. Vì thế, Kohey quyết định đóng phim 18+ để được thỏa mãn mong ước được hẹn hò và âu yếm cùng phái nữ.

Cao chưa tới 1m, chàng trai Nhật Bản vẫn trở thành diễn viên 18+ nổi tiếng - Ảnh 3.

Ngay từ khi lên sóng, các bộ phim của Kohey đều nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả, nhiều người tỏ ra tò mò và thích thú trước cơ thể nhỏ xíu như học sinh của nam diễn viên này. Nhận thấy "tiềm năng" của Kohey, nhà sản xuất luôn ghép cặp cho anh với những nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất.

Ngay chính bạn diễn của anh chàng 24 tuổi này cũng phải ngạc nhiên và dành tặng những lời khen chân thành với kỹ năng giường chiếu vô cùng điêu luyện của nam diễn viên. Cuộc sống của Kohey cũng trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn kể từ ngày chuyển hướng sang con đường phim nóng.

Cao chưa tới 1m, chàng trai Nhật Bản vẫn trở thành diễn viên 18+ nổi tiếng - Ảnh 4.

Anh từng tâm sự rằng: "Tôi luôn cố gắng giữ cho mình thanh thản, bởi việc lo lắng chỉ càng làm cho tình hình tệ hơn. Nếu khả năng tệ nhất xảy đến, tôi cũng tìm được ra cách". Hiện nay, Kohey đang sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới.

Về ngoại hình hạn chế của bản thân, Kohey không ngại chia sẻ: "Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự quyến rũ của bạn, nhưng chiều cao không phải một trong số đó. Bạn chỉ cần tìm cho mình một điểm mạnh của riêng mình, và rồi, những thứ khác sẽ chỉ là thứ yếu. Hãy đối mặt với thực tế, củng cố những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu của mình, bạn sẽ trở nên nổi tiếng trong mắt phụ nữ".

Cao chưa tới 1m, chàng trai Nhật Bản vẫn trở thành diễn viên 18+ nổi tiếng - Ảnh 5.

Mặc dù làm công việc khiến cánh mày râu ghen tỵ nhưng Kohey Nishi luôn phải đối mặt với nguy cơ bị liệt từ cổ trở xuống, nếu như anh vô tình làm tổn thương phần tủy sống. Thêm vào đó, việc giữ gìn sức khỏe vô cùng quan trọng, nhất là đối với một người mắc bệnh nan y như anh.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.