Hot girl gây tranh cãi khi livestream cảnh mình tắm nhưng che đúng chỗ “quan trọng”

Những vụ việc lùm xùm trong thời gian gần đây dường như đang biến AfreecaTV trở thành miền đất vàng cho các nữ streamer chiêu trò.

Trong bối cảnh ngành nghề streamer đang ngày càng nở rộ thì các cô nàng hot girl cũng tìm đủ mọi biện pháp để lôi kéo người xem về kênh của minh. Tuy vậy thỉnh thoảng chúng sẽ có tác dụng ngược khiến cộng đồng fan trở nên phản cảm vô cùng.

Cụ thể, mới đây thôi, cộng đồng mạng đã phải phát hoảng trước một màn livestream tắm trần có chủ đích từ phía một cô nàng streamer. Điều đáng nói là cô thậm chí còn không giả vờ quên tắt camera như nhiều trường hợp tai nạn khác trên stream, cô nàng livestream cảnh mình đang tắm nhưng cố tình sắp xếp một cửa sổ chat để che đi những bộ phận, chi tiết chính.

Về luật thì không sai, nhưng rõ ràng, hành động phản cảm này khiến cho vô số người xem phải cảm thấy phẫn nộ khi cố tình livestream cảnh đó nhưng lại che thứ đáng che nhất lại không thể chấp nhận được. Hành động nào cũng đều có chủ đích của nó, nhưng để người hâm mộ phải hí hửng mong chờ rồi lại cụt hứng như cô nàng hot girl trong câu chuyện thì không vui tí nào.

Có thể bạn muốn xem thêm : Quá gợi cảm, Hot girl bị hiểu nhầm là chuẩn bị đóng phim người lớn giữa phố

Những vụ việc lùm xùm trong thời gian gần đây dường như đang biến AfreecaTV trở thành miền đất vàng cho các nữ streamer chiêu trò tìm cách lợi dụng thì phải. Vẫn biết rằng đôi lúc công việc này vẫn có sự sơ xuất, tuy nhiên, đa số các cô nàng đều cố tình sử dụng chiêu trò, khoe thân như một cách phổ biến nhất để nổi tiếng.