Chất chơi như fan Yua Mikami: Sẵn sàng bỏ hơn 200 triệu để mua trang phục idol về thị tẩm!

Những bộ trang phục mà Yua Mikami từng mặc qua đã được đấu giá thành công với tổng giá lên trị lên tới hơn 360 triệu đồng vào cuối năm 2018.

Yua Mikami đang là một trong những nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào vào lúc này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng SKE48, cô nàng sinh năm 1993 đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong các diễn viên phim người lớn Nhật Bản.

Có được lượng fan theo dõi lớn, thế nên "nhất cử nhất đọng" của Yua đều được các fan hâm mộ quan tâm. Mọi sản phẩm từ phim người lớn, ca khúc mới, sách ảnh hay thậm chí là cả bộ sưu tập thời trang mới của Yua đều gây được sự chú ý lớn. Thậm chí, chúng còn được bán hết nhanh chóng chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. 

Chất chơi như fan Yua Mikami: Sẵn sàng bỏ hơn 200 triệu để mua trang phục idol về thị tẩm! - Ảnh 1.

Tuy nhiên, chắc hẳn rất ít người biết rằng, những bộ trang phục mà Yua từng mặc qua cũng được chào bán với mức giá... trên trời. Nghe có vẻ khá kỳ quặc và vô lý, tuy nhiên điều này là thực sự có thật. Vào năm 2018, đã có 3 bộ trang phục mà Yua Mikami từng mặc qua được đấu giá thành công với tổng giá lên trị lên tới 1,7 triệu yen (tương đương hơn 360 triệu đồng).

Được biết, cả 3 bộ đồ này đều được nữ diễn viên sinh năm 1993 mặc trong những buổi chụp hình gravure trong năm 2018. Các bộ trang phục này sau đó đều không được sử dụng lại. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, công ty quản lý của Yua Mikami lại quyết định đem chúng ra và bán đấu giá cho các fan hâm mộ vào khoảng cuối năm 2018.

Chất chơi như fan Yua Mikami: Sẵn sàng bỏ hơn 200 triệu để mua trang phục idol về thị tẩm! - Ảnh 2.

2 bộ trang phục được bán với giá hơn 350 nghìn yen.

Ngay chỉ khi mới vừa mở bán đấu giá, những bộ trang phục này đều được săn lùng một cách dữ dội bởi các fan ruột của "idol quốc dân". Các bước giá nhảy một cách chóng mặt trong suốt cả ngày hôm đó, như thể chúng là một những đồ gì đó rất quý hiếm và khó tìm vậy. Bộ trang phục đầu tiên và thứ hai của Yua được chốt giá ở mức tiền lên tới 350 nghìn và 365 nghìn yen (khoảng hơn 75 triệu đồng cho mỗi bộ trang phục).

Chất chơi như fan Yua Mikami: Sẵn sàng bỏ hơn 200 triệu để mua trang phục idol về thị tẩm! - Ảnh 3.

Bộ trang phục được bán với giá hơn 1 triệu yen.

Những tưởng rằng, con số này đã là quá "khủng" thì bộ trang phục thứ ba còn làm được với mức giá cao hơn thế. Bộ đồ lót này được chào bán như thể đây là sản phẩm duy nhất sẽ được bán ra. Lập tức, các bước giá liên tục nhảy vọt và được chốt vào cuối ngày với mức giá lên tới 1 triệu 300 yen - tương đương 215 triệu đồng cho mỗi bộ trang phục.

Sức hút của Yua Mikami và độ phủ sóng của cô nàng lớn đến mức nào, chắc chắn chúng ta đều biết rõ. Tuy nhiên, có lẽ chẳng ai ngờ được, Yua lại có một lượng fan cuồng và đông đảo đến vậy, khi trang phục của cô, dù chỉ mới mặc qua một lần, cũng có giá lên tới mức bằng cả tủ đồ của người khác. Với thành công vô cùng bất ngờ này, rõ ràng Yua Mikami và công ty chủ quản của nữ diễn viên sinh năm 1993 sẽ có thêm nhiều chiêu trò quái dị khác trong tương lai.

Bạn đọc có thể trao đổi về Yua Mikami trong group thảo luận tại ĐÂY.

Chất chơi như fan Yua Mikami: Sẵn sàng bỏ hơn 200 triệu để mua trang phục idol về thị tẩm! - Ảnh 4.
Chất chơi như fan Yua Mikami: Sẵn sàng bỏ hơn 200 triệu để mua trang phục idol về thị tẩm! - Ảnh 5.
Chất chơi như fan Yua Mikami: Sẵn sàng bỏ hơn 200 triệu để mua trang phục idol về thị tẩm! - Ảnh 6.
Chất chơi như fan Yua Mikami: Sẵn sàng bỏ hơn 200 triệu để mua trang phục idol về thị tẩm! - Ảnh 7.
Chất chơi như fan Yua Mikami: Sẵn sàng bỏ hơn 200 triệu để mua trang phục idol về thị tẩm! - Ảnh 8.
Chất chơi như fan Yua Mikami: Sẵn sàng bỏ hơn 200 triệu để mua trang phục idol về thị tẩm! - Ảnh 9.