Chất như One Punch Man: Bìa truyện thôi cũng tạo thành bức tranh kiệt tác

Bìa tập 21 của bộ truyện One Punch Man tại Nhật Bản đã đem tới một bất ngờ nhỏ nhưng vô cùng mãn nhãn cho fan hâm mộ của Saitama.

Vốn là một bộ truyện webcomic ít tên tuổi được thực hiện trên internet bởi tác giả ONE từ năm 2009, One Punch Man đã nhanh chóng vụt sáng và trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Vào năm 2012, One Punch Man đã thu hút được 7,9 triệu lượt đọc. Ngay sau đó, tác giả ONE đã nhận được lời mời chuyển thể tác phẩm trở thành manga chính thống và được vẽ bởi mangaka nổi tiếng Yusuke Murata.

Một trong những điều được fan quan tâm nhất khi One Punch Man được vẽ bởi Yusuke Murata chính là các nhân vật. Dưới ngòi bút của một trong những mangaka xuất sắc nhất xứ sở hoa anh đào, "chàng hói" và đồng bọn đã có sự thay da đối thịt đáng kể về mặt hình ảnh. Mọi thứ đều trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn với người đọc hơn bao giờ hết.

Ở tập 20, các fan hâm mộ đã phát hiện ra rằng, trang bìa trước và cả bìa thêm của tập 19 và 20 có thể ghép vào thành một bức tranh "siêu to khổng lồ". Tuy nhiên, bức tranh này vẫn chưa hoàn chỉnh vì thiếu đi một vài nhân vật, trong đó có nhân vật quan trọng nhất của chúng ta - người anh hùng Saitama.

Chất như One Punch Man: Bìa truyện thôi cũng tạo thành bức tranh kiệt tác - Ảnh 1.

Mới đây, các fan hâm mộ của One Punch Man tại Nhật Bản đã đăng tải hình ảnh của cuốn truyện One Punch Man tập 21 tới các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Theo đó, bức tranh mà người hâm mộ bộ truyện của Yusuke Murata và ONE đã lâu đã được thực hiện gần như hoàn thiện.

Chất như One Punch Man: Bìa truyện thôi cũng tạo thành bức tranh kiệt tác - Ảnh 2.

Quả thực, thật khó để không dành lời ngợi khen cho tác giả Yusuke Murata. Việc thực hiện một bức tranh lớn vốn không phải dễ dàng gì, thế nhưng mangaka đại tài này thậm chí còn tạo ra một bức tranh đầy đủ các nhân vật lớn - nhỏ khác nhau. Tất cả đều có đất diễn và được đặt trong bối cảnh phù hợp với họ. Đây rõ ràng là cách thể hiện hoàn hảo nhằm khẳng định tài năng của mangaka này.

Chất như One Punch Man: Bìa truyện thôi cũng tạo thành bức tranh kiệt tác - Ảnh 3.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chúng ta mới chỉ được thấy toàn bộ bìa chính chứ chưa được thấy các bìa thêm của One Punch Man tập 21, thế nên bức tranh vẫn chưa được hoàn chỉnh ở thời điểm hiện tại. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ sớm được thấy toàn bộ bức tranh khi One Punch Man tập 21 chính thức được ra mắt tại Nhật Bản. 

Bạn đọc có thể thảo luận về One Punch Man cũng như tác phẩm manga - anime khác tại ĐÂY.