Chúa Nhẫn có phần phim tiền truyện làm theo kiểu anime

Tựa phịm hoạt hình Chúa Nhẫn này sẽ mang tên The Lord Of The Rings: The War Of The Rohirrim với nội dung chính về vùng đất Trung Địa bí ẩn.

Warner Bros. và New Line Cinema đang khởi động một dự án anime mới về thế giới Chúa Nhẫn. Tựa đề của phim là The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim. Theo tác giả từ Deadline, hiện vẫn chưa xác định đạo diễn Peter Jackson và biên kịch Fran Walsh có tham gia đóng góp hay không. Đây là hai người đã góp phần làm nên thành công của 6 phần phim Chúa Nhẫn trước.

Phim sẽ có tựa đề là The Lord Of The Rings: The War Of The Rohirrim với nội dung chính xoay quanh những câu chuyện của vùng đất Trung Địa bí ẩn. Phim sẽ được đạo diễn bởi Kenji Kamiyama, vị đạo diễn vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản với các siêu phẩm đình đám như Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Blade Runner: Black Lotus, Eden of the East. Hiện anime đang trong quá trình sản xuất với phần hoạt họa được thực hiện bởi Solo Entertainment.

Ngoài ra, The Lord Of The Rings: The War Of The Rohirrim còn có sự tham gia của:

  • Sản xuất: Joseph Chou.
  • Kịch bản: Jeffrey Addiss và Will Matthews.
  • Cố vấn dự án: Philippa Boyens.

Bộ phim mô tả “một trận chiến huyền thoại đã giúp hình thành Trung Địa và tạo tiền đề” cho The Lord of the Rings của Tolkien. Nó “khám phá và mở rộng câu chuyện chưa được kể đằng sau pháo đài Helm’s Deep, đi sâu vào cuộc đời và quãng thời gian đẫm máu của một trong những nhân vật huyền thoại nhất Trung Địa. Vị vua hùng mạnh của Rohan – Helm Hammerhand.

Có thể bạn muốn xem thêm : Hot Girl vô tư ăn chuối, cởi áo khoe vòng ngực 1 mét trên stream

Warner Bros. đã phát hành 6 phần phim Chúa Nhẫn, thu về 5,9 tỷ USD doanh thu phòng vé. Phần thứ 3, Return of the King, đã đại thắng 11 giải Oscar vào năm 2004. Đây là kỷ lục trong lịch sử trao giải đối với một bộ phim. Phần phim anime mới dự kiến sẽ tiếp tục làm phong phú thêm câu chuyện điện ảnh ở vùng Trung Địa, giúp khán giả hiểu hơn bối cảnh đằng sau các phần phim cũ.