Chuyện đời các mỹ nhân Nhật đi đóng phim 18+: Người bị tống tình, kẻ bị gia đình phát hiện

Không phải cô gái nào cũng có thể bước chân vào ngành công nghiệp AV mà không gặp phải những rắc rối xung quanh.

Trong khoảng vài chục năm qua, nghề diễn viên phim người lớn đã trở thành một trong những nghề nghiệp bình thường tại Nhật Bản. Ngành công nghiệp này đã mang đến cho người Nhật giá trị kinh tế cực kỳ lớn và đã đem lại nghề nghiệp cho rất nhiều người, trong đó có cả những cô gái ở độ tuổi mới chỉ 18 - 20. Tuy nhiên, việc tham gia vào lĩnh vực này cung đem đến nhiều sự cố và rắc rối cho các cô gái này.

Đa phân các cô gái bước chân vào ngành công nghiệp 18+ đều là do họ tự động lựa chọn, không liên quan đến bất kỳ ai. Tuy nhiên, việc tự quyết định việc này cũng đem đến cho cá nhân cô nàng nhiều rắc rối với gia đình chứ không phải đơn giản. Nếu như bị phát hiện ra danh tính thực sự, thường thì nhiều người phải từ bỏ nghề nghiệp, biến mất hoàn toàn trên mạng xã hội và quay trở về nơi họ sinh ra.

Chuyện đời các mỹ nhân Nhật đi đóng phim 18+: Người bị tống tình, kẻ bị gia đình phát hiện - Ảnh 1.

 Có khá nhiều nhiều các nữ diễn viên nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim 18+ đã gặp phải rắc rối này. Điển hình nhất là Aizawa Minami, người đoạt giải cao nhất tại giải thưởng "Oscar phim người lớn" Fanza Adult Award năm 2019. Chuyện cô nàng đi đóng phim người lớn đã được cô nàng và người quản lý giấu diếm, nhưng sau đó bị bạn bè của Minami phát hiện ra vào báo cho gia đình. Điều này dẫn đến việc Minami có 1 quãng thời gian khá dài nghỉ việc để giải quyết "những rắc rối cá nhân" trước khi trở lại và vụt sáng thành 1 ngôi sao trong lĩnh vực phim người lớn.

Trường hợp khác có thể kể đến là Sakura Momo. Trước đó, cô nàng cũng đã tâm sự với các fan hâm mộ về lý do cô tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn. Sự tình cũng khá là đơn giản, cô nàng chọn nghề này vì Momo là dạng người "cú đêm" và không thể thức dậy được từ sớm. Đa phần các bộ phim người lớn đều có thể tự do sắp xếp thời gian 1 cách chủ động và thoải mái theo thỏa thuận của hãng phim và công ty quản lý, thế nên Momo có thể tự do chọn 1 khung giờ đẹp với cô nàng để làm việc.

Chuyện đời các mỹ nhân Nhật đi đóng phim 18+: Người bị tống tình, kẻ bị gia đình phát hiện - Ảnh 2.

 Tuy nhiên, việc đóng phim người lớn của Momo cũng hoàn toàn là che giấu với gia đình. Cô nàng đã từng có ý định thú nhận, nhưng chưa tìm được dịp thích hợp thì đã bị mẹ mình mở lời trước: "Con gái, không được đi đóng phim AV đâu đấy". Thế nhưng, phim thì đã đóng máy, đĩa phim thì cũng phát hành rồi, cô nàng chỉ có thể nói sự thật với mẹ mình mà thôi. Khá may mắn cho Momo là mẹ của Momo lại có thái độ khá... cởi mở. Bà chỉ nói đơn giản rằng, đừng có làm điều gì xấu, vậy là được. Điều này là thứ mà có lẽ cả bản thân Sakura Momo cũng chưa bao giờ dự tính trước.

Dù vậy, cũng có những trường hợp gặp rắc rối như của Riku Minato, người từng đạt giải thưởng Fanza Adult Award với ngôi hậu trong năm 2015. Giống như nhiều người khác, cô gái sinh năm 1993 này bước vào sự nghiệp phim người lớn từ khi còn là sinh viên, và danh tính của cô đã bị phát hiện bởi bạn học. Theo như Minato kể lại, người này đã chủ động đến gặp cô và đề xuất "một giao kèo về tình dục" với cô, còn không thì việc cô làm diễn viên AV sẽ bị tiết lộ cho cả gia đình và nhà trường.

Chuyện đời các mỹ nhân Nhật đi đóng phim 18+: Người bị tống tình, kẻ bị gia đình phát hiện - Ảnh 3.

Riku Minato đã thẳng thừng từ chối điều này và tiếp tục công việc của mình, kể cả là khi chuyện cô đi làm diễn viên phim người lớn đã bị tiết lộ ra ngoài. Mãi sau này cho tới khi nổi tiếng và giải nghệ hoàn toàn, Riku Minato mới kể lại sự việc này như một tình tiết đáng nhớ trong suốt cả sự nghiệp của mình.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp củaAV Crush.