Coser Byoru hóa thân thành cô nàng Frieren đầy ngổ ngáo

Hôm nay hãy cùng đến với Frieren dưới sự hóa thân của Byoru, một cô nàng coser Việt Nam nổi tiếng bởi nét quyến rũ của mình.

Mang trong mình cốt truyện độc đáo lại được Madhouse – cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp anime và đã tạo ra một số bộ anime mang tính biểu tượng nhất, như Death Note, Hunter x Hunter, One Punch Man Season 2. Không có gì khó hiểu khi Pháp Sư Tiễn Táng Frieren là một trong những hiện tượng anime nổi lên nhất gần đây.

Trong bộ anime này sau khi đánh bại Quỷ Vương, nhóm anh hùng đã quay về và chuẩn bị chia tay nhau. Họ là bốn người bạn thân: Frieren – Pháp sư, Himmel – Anh hùng, Heiter – Linh mục và Eisen – Chiến binh. 

Họ đã cùng nhau phiêu lưu trên chuyến hành trình suốt mười năm, nhưng giờ đây phải nói lời tạm biệt. Đối với Frieren, thời gian qua chỉ nhanh như một cái chớp mắt, bởi vì chủng tộc của cô có tuổi thọ lên đến hơn nghìn năm. Do đó, cô đã phải nhìn thấy những người bạn của mình lần lượt chết đi. 

Trước khi qua đời, Heiter đã nhờ Frieren chăm sóc một đệ tử nhỏ tên là Fern. Có thể đây là một sự sắp đặt của số phận, hai người đã cùng nhau bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới, họ đã ghé thăm lại những nơi mà nhóm anh hùng đã từng đến. Trong hành trình đó, Frieren nhận ra rằng cô đã bỏ qua nhiều cơ hội để gắn kết với những người bạn cũ.

Hôm nay hãy cùng đến với Frieren dưới sự hóa thân của Byoru, một cô nàng coser Việt Nam nổi tiếng bởi sự quyến rũ của mình. Hãy cùng xem phiên bản Frieren mới sẽ thú vị tới mức nào :