Cuồng idol như fan Genshin Impact: Rủ nhau đi mua... bao cao su chỉ vì có hình thần tượng

Giờ đây, người chơi Genshin Impact đã có thể sở hữu bao cao su theo chủ đề game này.

Dù là với mục đích sưu tầm hay sử dụng, mọi player đều có cơ hội sở hữu bao cao su chủ đề Genshin Impact do fan thực hiện. Tất cả là nhờ một nghệ sĩ Phần Lan kiêm fan Genshin Impact, Jiji. Sản phẩm này được làm theo chủ đề nhân vật Zhongli, bên trong bao bì có tập hợp các hướng dẫn sử dụng kỹ càng (nên và không nên sử dụng chúng vào mục đích gì).

Cuồng idol như fan Genshin Impact: Rủ nhau đi mua... bao cao su chỉ vì có hình thần tượng - Ảnh 1.

Trong Genshin Impact, Zhongli là một trong 7 vị thần và đại diện cho vùng đất Liyue với nguyên tố Nham. Mặc dù không phải một DPS top tier, nhưng Zhongli lại được xem là nhân vật support không thể thiếu mỗi mùa La Hoàn Thâm Cảnh, nhờ khả năng tạo khiên để hấp thụ sát thương. Cho đến giờ thì không nhân vật hỗ trợ khiên nào so kịp với Zhongli, có lẽ vì "độ bền" bất chấp mọi tấn công này mà Zhongli đã trở thành "nhân vật chính" trên bao bì các sản phẩm trên.

Cuồng idol như fan Genshin Impact: Rủ nhau đi mua... bao cao su chỉ vì có hình thần tượng - Ảnh 2.

Bản thân loại bao cao su này được người sản xuất quảng cáo là không có mùi thơm, không chất độc hại và "được kiểm tra 3 lần" về độ an toàn. Player cũng không cần lo lắng về tính hợp pháp của sản phẩm này. miHoYo đã cho phép người hâm mộ bán các loại hàng hóa, đồ dùng chủ đề Genshin Impact dù không phải là hàng chính hãng (official).

Trở ngại duy nhất để người chơi quốc tế mua được loại bao cao su này có lẽ là việc shipping và giá cả. Được biết, mặc dù có chất lượng tốt, nhưng giá của các sản phẩm này không hề "thân thiện" chút nào.

Cuồng idol như fan Genshin Impact: Rủ nhau đi mua... bao cao su chỉ vì có hình thần tượng - Ảnh 3.

Hàng loạt các gói bao cao su chủ đề Genshin sẽ đươc Jiji mở bán từ ngày 26 tháng 12. Theo Jiji, người đứng sau loạt sản phẩm đặc biệt này, có rất nhiều phản ứng khác nhau khi sản phẩm được công bố, từ hài hước, tích cực cho đến tiêu cực. Nhưng hầu hết fan dù là quốc tế hay Việt Nam đều khá ủng hộ sản phẩm độc đáo này.

Cuồng idol như fan Genshin Impact: Rủ nhau đi mua... bao cao su chỉ vì có hình thần tượng - Ảnh 4.
Cuồng idol như fan Genshin Impact: Rủ nhau đi mua... bao cao su chỉ vì có hình thần tượng - Ảnh 5.