Dàn nhân vật Thunderbolts bị lộ tạo hình toàn bộ thông qua trailer leak

Tạo hình của toàn thể dàn nhân vật này đã xuất hiện trong một đoạn trailer leak Thunderbolts ngày hôm qua, và chúng ta cũng sẽ thoáng thấy qua phản diện Sentry.

Trước đây thông tin Marvel Studios đang âm thầm triển khai dự án điện ảnh Thunderbolts – có thể xem là Biệt đội cảm tử (Suicide Squad) nhà Marvel đã khiến cộng đồng hết sức mong chờ. Và đến nay thì tạo hình của toàn thể dàn nhân vật này đã xuất hiện trong một đoạn trailer leak ngày hôm qua, và chúng ta cũng sẽ thoáng thấy qua phản diện Sentry chính của phim :

Dự án phim Thunderbolts đã trải qua nhiều khó khăn khác nhau từ sự ra đi của các diễn chính ban đầu như Steven Yeun, Ayo Edebiri, lùi lịch phát hành ban đầu. Giờ đây, với những nội dung bị rò rỉ mới, nhìn chung các phản hồi từ người hâm mộ cho thấy sự ngạc nhiện và thích thú hơn với bộ phim.

Thunderbolts được mệnh danh là Suicide Squad của Marvel, đồng nghĩa với việc biệt đội này là tập hợp của rất nhiều phản diện, phản anh hùng, hay những thành phần bất hảo. Họ sẵn sàng thực hiện những nhiệm vụ khó nhằn mà không cần bận tâm đến bất cứ điều luật nào cả.

Ban đầu, Thunderbolts được thành lập bởi Helmut Zemo với biệt danh là Citizen V. Hắn sử dụng vỏ bọc này để đánh cắp các tài nguyên giá trị tại các thành phố lớn, trong khi luôn tỏ ra hào hiệp, trượng nghĩa để trở thành người hùng trong mắt người dân bình thường. Tuy nhiên, trải qua nhiều sự kiện chấn động, Thunderbolt đã dần cải tà quy chính, cải tổ đội hình và trở thành 1 lực lượng thực sự hoạt động vì lợi ích của thế giới.