Đàn ông nên đạt "cực khoái" bao nhiêu lần trong tháng DDD?

Một con số phù hợp là tốt nhất cho phái mạnh, thay vì tự hủy bản thân bởi tham gia một thử thách lãng xẹt trên Internet.

Theo như một nghiên cứu từ tạp chí chuyên ngành Niệu khoa Châu Âu (European Urology) vào năm 2016, việc xuất tinh ít nhất 21 lần mỗi tháng có thể làm giảm thiểu nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, họ đưa ra câu trả lời chính xác là 21 lần.

Đàn ông nên đạt cực khoái bao nhiêu lần trong tháng DDD? - Ảnh 1.

Nghiên cứu này dựa trên thông tin từ hơn 30.000 người đàn ông tham gia và kể từ đó, con số "21" được người ta truyền miệng, rằng việc xuất tinh 21 lần trong một tháng là cơ sở để có một đời sống tình dục lành mạnh ở phái nam.

Theo đó, nhóm nhà khoa học đã khảo sát về sức khỏe và lịch sinh hoạt tình dục của 32 nghìn người đàn ông ở độ tuổi 20, bắt đầu từ năm 1992 đến 2010. Trong thời gian này, có 4 nghìn người được chẩn đoán mắc ung thư tuyến tiền liệt.

Kết quả thống kê ghi nhận, nhóm nam giới từ 20 đến 29 tuổi xuất tinh 21 lần mỗi tháng, nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn 19% so với những người ít xuất tinh (chỉ từ 4 đến 7 lần mỗi tháng). Từ đó, các nhà khoa học có thể kết luận rằng việc xuất tinh ở nam giới giống như việc ''rửa sạch'' cơ quan sinh dục trong, đồng thời mang lại sự cân bằng nội tiết. Việc này giúp cơ thể ngăn chặn và giảm nguy cơ mắc ung thư đi đáng kể.

Những lợi ích khác của việc xuất tinh thường xuyên

Đàn ông nên đạt cực khoái bao nhiêu lần trong tháng DDD? - Ảnh 2.

Dĩ nhiên, ngoài việc giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến, việc xuất tinh cũng giải quyết được những vấn đề khác nữa cho phái mạnh 1 cách đáng kể. Trước hết, việc xuất tinh sẽ giúp tâm trạng cảm thấy thoải mái hơn, với nhiều người thậm chí là ngủ ngon hơn rất nhiều. 

Xuất tinh nhiều giúp cho dương vật cứng hơn, từ đó phái mạnh có thể tăng cường khả năng kiểm soát cương dương lên đáng kể. Điều này cũng giúp cho nam giới giữ được nhịp điệu lâu hơn trên giường, bởi dương vật đã được thực hành đủ "đô" thì nó sẽ khỏe hơn và không phản ứng mạnh với các kích thích, giúp việc xuất tinh sớm bị giảm xuống khá nhiều. 

Ngoài ra, nó còn giúp cho đàn ông tăng cường khả năng miễn dịch, việc xuất tinh sẽ giúp sản sinh ra một lượng lớn hormone Cortisol, qua đó duy trì khả năng miễn dịch. Thêm nữa, việc này còn giúp đàn ông cải thiện làn da, bởi sự cực khoái làm tăng lưu lượng máu đến da, làm cho các mạch máu của chúng ta mở ra, giúp da dẻ trở nên hồng hào và căng hơn.

Tuy nhiên, cũng phải có mức độ vừa phải, cái gì cố quá cũng thành quá cố, không tốt chút nào đâu.