Đang "lên đỉnh" phong độ, mỹ nhân 18+ bất ngờ giải nghệ khiến fan ngẩn ngơ tiếc nuối

Hiyori Yoshioka đã đưa ra thông báo giải nghệ ngay trong ngày đầu năm mới.

Hiyori Yoshioka sinh năm 8/8/1999 tại Tokyo Nhật Bản. Cô nàng chính thức gia nhập ngành giải trí vào tháng 10/2019 với tư cách 1 diễn viên phim người lớn khi đầu quân cho công ty S1. Để thu hút mọi người chú ý đến cô nàng, công ty quản lý của Hiyori đã tổ chức một sự kiện cho phép mọi người đến tham gia đều có thể ôm và chụp ảnh cùng cô nàng. Ngay sau đó, Hiyori đã nhanh chóng trở thành 1 trong những cái tên được mến mộ nhất của hãng này trong năm 2020.

Đang lên đỉnh phong độ, mỹ nhân 18+ bất ngờ giải nghệ khiến fan ngẩn ngơ tiếc nuối - Ảnh 1.

Từ cái nhìn đầu tiên, cô nàng có biệt danh Hiyorin gây ấn tượng cho người hâm mộ bởi khuôn mặt xinh đẹp, nhí nhảnh, đáng yêu. Hiyori cao là 160cm, chỉ số 3 vòng là 83 - 57 - 86 cm. Theo chính cô nàng kể, trước đây bản thân cô nàng cũng bị thừa cân, nhưng cho đến lúc gia nhập ngành giải trí thì đã giảm được tới 7 cân.

Ở ngoài đời, Hiyori khá thân thiết với các chị em trong ngành công nghiệp 18+. Cô nàng là 1 fan hâm mộ "cứng" của Kana Momonogi, nữ diễn viên sinh năm 1996 của hãng Idea Pocket. Ngoài ra, Hiyori còn khá thân thiết với Sakura Kizuna, người hơn cô nàng tới tận 10 tuổi. Bản thân Kizuna cũng tự gọi mình là "bà thím" và mong rằng cô cháu gái Hiyori sẽ chiếu cố bà cô này.

Đang lên đỉnh phong độ, mỹ nhân 18+ bất ngờ giải nghệ khiến fan ngẩn ngơ tiếc nuối - Ảnh 2.

Vào tháng 3/2021, cô nàng chính thức chuyển sang Faleno, một studio được coi là "gã nhà giàu mới nổi" tại trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Những tưởng điều này sẽ giúp sự nghiệp của Hiyori Yoshioka tiếp tục tiến xa hơn và có thể đạt tới ngưỡng của các đàn chị cũng như thần tượng trong nghề. Dù vậy, vào đúng ngày đầu năm mới, cô nàng lại đưa ra thông báo giải nghệ.

Theo đó, cô nàng sẽ tiếp tục làm việc trong năm 2022 với tư cách một diễn viên tự do, không trực thuộc độc quyền một hãng phim nào. Sau khi hoàn thành khoảng thời gian này, Hiyori sẽ chính thức giải nghệ vào tháng 10/2022, đúng 3 năm tính từ ngày cô nàng bước chân vào thế giới 18+. 

Đang lên đỉnh phong độ, mỹ nhân 18+ bất ngờ giải nghệ khiến fan ngẩn ngơ tiếc nuối - Ảnh 3.

Cô nàng cũng gửi lời cảm ơn tới các nhân viên trong đoàn làm phim, fan cũng như hãng phim đã luôn ủng hộ. Từ nay cho tới lúc sản phẩm cuối cùng hoàn thành, Hiyori vẫn sẽ cống hiến 100% khả năng của mình để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Cô nàng sinh năm 1999 nói rằng cố gắng hết sức có thể, làm việc một cách nỗ lực nhất và mong muốn rằng các fan sẽ ủng hộ mình trong khoảng thời gian cuối của sự nghiệp này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.