Giải nghệ diễn viên, mỹ nhân Nhật Bản khiến fan bất ngờ khi quyết định chuyển nghề đạo diễn 18+

Rena Aoi vừa giải nghệ diễn viên nhưng đã có bước chuyển mình khiến cho nhiều người bất ngờ.

Rena Aoi sinh ngày 19/3/1996, là một trong những cái tên kỳ cựu nhất của làng phim người lớn Nhật Bản. Cho tới nay, Aoi Rena đã có hơn 7 năm làm việc trong ngành và cũng là một trong những cái tên quen thuộc đã từng cho ra mắt hàng trăm sản phẩm khác nhau. Thậm chí cô nàng còn được vinh danh là diễn viên xuất sắc nhất tại SOD Award 2019 và lọt vào top đề cử của Adult Broadcasting Award 2020 - một trong những giải thưởng tiếng tăm của làng 18+ Nhật Bản. 

Giải nghệ diễn viên, mỹ nhân Nhật Bản khiến fan bất ngờ khi quyết định chuyển nghề đạo diễn 18+ - Ảnh 1.

Dù vậy, so với nhiều diễn viên khác, tên tuổi của Rena Aoi chỉ ở mức độ trung bình. Cô cũng giống như nhiều cái tên khác có chỗ đứng trong nghề, nhưng không phải là cái tên nổi tiếng nhất. Bản thân của Rena Aoi cũng đã phần nào bóng gió giải nghệ từ giữa năm 2021. Đến cuối năm 2021, Rena Aoi đã chính thức công bố mình sẽ chính thức giã từ kiếp diễn viên 18+.

Giải nghệ diễn viên, mỹ nhân Nhật Bản khiến fan bất ngờ khi quyết định chuyển nghề đạo diễn 18+ - Ảnh 2.

Trước đó, theo đồn đoán của nhiều fan hâm mộ cô nàng, nhiều khả năng, cô sẽ lấn sân sang mảng âm nhạc. Đã có không ít lần cô tổ chức các sự kiện âm nhạc nhỏ dưới sự bảo trợ của công ty quản lý và cũng đã có cho mình vài bài hát khác nhau. Dù vậy, Rena Aoi lại đưa ra một lựa chọn khiến cho tất cả bất ngờ - đạo diễn cho các sản phẩm 18+.

Về cơ bản, đây cũng là lựa chọn có tính toán trước của Rena Aoi. Cô nàng đã từng là người chỉ đạo sản xuất một sản phẩm của người bạn thân Sora Shiina vào năm 2020. Việc có sẵn kinh nghiệm khi từng là một diễn viên 18+ được cho là Rena Aoi giúp cho cô dễ dàng quen với công việc này hơn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đã học hỏi rất nhiều từ Nao Masaki, một trong những nữ đạo diễn hiếm hoi của ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản.

Giải nghệ diễn viên, mỹ nhân Nhật Bản khiến fan bất ngờ khi quyết định chuyển nghề đạo diễn 18+ - Ảnh 3.

Theo nhiều chuyên gia trong ngành, Rena Aoi là người đáp ứng tốt mọi thể loại nhân vật trong ngành phim 18+ này. Không chỉ đóng vai chính, không ít lần Rena Aoi từng vào vai phụ nhằm hỗ trợ cho các đạo diễn 18+. Cô nàng từng góp mặt như một diễn viên phụ trong các sản phẩm của các nữ đồng nghiệp như Aoi Tsukasa, Suzu Honjo hay Akari Mitani. 

Giải nghệ diễn viên, mỹ nhân Nhật Bản khiến fan bất ngờ khi quyết định chuyển nghề đạo diễn 18+ - Ảnh 4.

 Trên trang cá nhân, Rena Aoi đã tự thông báo cho các fan về nước đi tiếp theo trong sự nghiệp của cô sẽ trở thành đạo diễn phim AV. Cô nàng sinh năm 1996 đã mơ ước làm việc này từ khá lâu, nhưng cho đến hiện tại mới có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc này. Rena cũng hy vọng các fan của cô sẽ có thể ủng hộ mình trong chặng đường sắp tới.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.