Danh sách 15 Pokemon mạnh nhất trong phần Pokemon Let's Go! (P.1)

Phiên bản Let's Go! đã có một số thay đổi đáng kể so với các phiên bản truyền thống, do đó lối chơi cùng các loại Pokemon mạnh cũng có khác biệt chút ít.

1. Cloyster

Danh sách 15 Pokemon mạnh nhất trong phần Pokemon Lets Go! (P.1) - Ảnh 1.

Trên lý thuyết, Cloyster chưa bao giờ là mạnh cả. Chỉ số phòng thủ phép quá thấp khiến nó dễ dàng bị hạ trong 1 nốt nhạc. Thêm nữa, 2 hệ Water/Ice của Closter không mang đến nhiều lợi thế cho nó mà còn là điểm yếu chí tử. 

Thế nhưng, điều khiến Cloyster có mặt trong danh sách này chính là khá năng phòng thủ vật lý quá ưu việt. Với 1 bộ kỹ năng hợp lý, Cloyster hoàn toàn có thể làm 1 tanker thực thụ giúp bạn thiết lập thế trận cùng các Pokemon khác.

2. Blastoise

Danh sách 15 Pokemon mạnh nhất trong phần Pokemon Lets Go! (P.1) - Ảnh 2.

Các Pokemon khởi đầu thường có đủ kỹ năng và sức mạnh để giúp bạn phá đảo game, nhưng ở phiên bản Pokemon Let's Go thì mọi thứ hơi khác một chút. Pikachu và Eevee không hẳn là quá mạnh, nhưng việc được cung cấp Blatoise từ đầu giúp game dễ hơn hẳn với người chơi. Một bộ kỹ năng đồng đều cùng lượng chỉ số ổn định là đủ để giúp bạn có được lợi thế ở phần cuối game. Đừng ngần ngại mà dùng Blastoise như một trong các Pokemon chủ lực của mình.

3. Alolan Exeggutor

Danh sách 15 Pokemon mạnh nhất trong phần Pokemon Lets Go! (P.1) - Ảnh 3.

Thông thường, hệ Grass không được mạnh cho lắm, chúng thường yếu thế hơn 2 hệ khởi đầu còn lại là Water và Fire. Tuy vậy,  Alolan Exeggutor lại là 1 sự bổ sung chấp nhận được đến từ hệ thảo mộc dành cho đội hình của bạn. Với bộ chỉ số ổn định, bộ kỹ năng khá đẹp và đồng thời có thêm cả hệ thứ 2 là Dragon, Alolan Exeggutor chắc chắn là thứ mà bạn sẽ cần để chinh phục Elite Four.

4. Charizard

Danh sách 15 Pokemon mạnh nhất trong phần Pokemon Lets Go! (P.1) - Ảnh 4.

Charizard từ lâu đã là một trong những lựa chọn yêu thích của các fan Pokemon. Không chỉ mạnh mẽ và có ngoại hình rất ngầu, đây cũng là lần đầu tiên mà người chơi có thể vừa chinh phục Kanto, vừa có thể sở hữu Charizard phiên bản tiến hóa. Mega. Sự bổ sung đáng giá này sẽ là thứ cần thiết giúp bạn đánh bại những cao thủ Pokemon sau khi đánh bại được Elite Four và nhà vô địch Trace.

5. Lapras

Danh sách 15 Pokemon mạnh nhất trong phần Pokemon Lets Go! (P.1) - Ảnh 5.

Tổng điểm chỉ số của Lapras là 535, một con số thuộc vào hạng khá với các Pokemon thế hệ thứ nhất. Tuy nhiên so với Cloyster, chỉ số của Lapras đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh việc sử dụng được các kỹ năng hệ Ice và Water, nó còn học được rất nhiều kỹ năng để gây khó chịu cho đối thủ. Chỉ cần được đặt vào một đội hình phù hợp, không khó để Lapras tỏa sáng rực rỡ. 

6. Snorlax

Danh sách 15 Pokemon mạnh nhất trong phần Pokemon Lets Go! (P.1) - Ảnh 6.

Nói về tanker, chắc chắn không người chơi Pokemon nào bỏ qua Snorlax. Chỉ số phòng thủ cao, tấn công cũng tốt, máu thì nhiều, Snorlax cũng là một trong những sự lựa chọn khá hay cho người chơi Pokemon Let's Go. Mặc dù không thể cầm được đồ đạc như những phiên bản trước, nhưng việc đánh bại được một Snorlax được đầu tư toàn diện cũng là chuyện không hề dễ dàng. 

7. Gyarados 

Danh sách 15 Pokemon mạnh nhất trong phần Pokemon Lets Go! (P.1) - Ảnh 7.

Magikarp là một Pokemon có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ đâu, bạn chỉ cần có cần câu là được. Mặc dù việc luyện nó thì không thích thú gì lắm, nhưng Gyarados lại là một sự bổ sung đáng giá cho đội hình của bạn ngay từ đầu game. Chỉ số tốt, mang 2 hệ khá độc đáo, bộ kỹ năng rộng, lại còn có thể tiến hóa Mega, tội gì mà không dùng luôn cho đỡ uổng phí?

8. Melmetal

Danh sách 15 Pokemon mạnh nhất trong phần Pokemon Lets Go! (P.1) - Ảnh 8.

Melmetal là Pokemon huyền thoại mới nhất được bổ sung vào trong hệ thống Pokemon ở phiên bản Let's Go. Với tổng chỉ số lên tới 600 điểm, chẳng có lý do gì mà bạn lại bỏ qua Pokemon đặc biệt này cho được. Sở hữu chỉ số tấn công và phòng thủ cùng lên tới 143 điểm, lượng sát thương mà nó gây ra luôn là cực lớn cho các đối thủ. Điểm khó khăn duy nhất của việc sử dụng Melmetal có lẽ chính là việc bạn cần phải chơi Pokemon Go, thế thôi.