Đến hẹn lại lên, thiên thần Shoko Takahashi lại "rủ rê" fan hâm mộ du lịch suối nước nóng

Sau thành công của chuyến du lịch suối nước nóng hồi đầu năm, nữ diễn viên sinh năm 1993 lại tiếp tục rủ rê các fan hâm mộ đi du lịch cùng mình.

Vào hồi giữa tháng 3 vừa qua, thiên thần Shoko Takahashi đã thông báo về kế hoạch đặc biệt - sẽ tổ chức một chuyến đi cùng 40 fan hâm mộ trong vòng 2 ngày 1 đêm. Được biết, đây sẽ là một chuyến du lịch độc nhất vô nhị khi các khách du lịch sẽ được tới tham quan một suối nước nóng tại xứ sở hoa anh đào. Ngoài việc được nghỉ ngơi, thư giãn tại một khu du lịch cao cấp, người hâm mộ sẽ được giao lưu, chụp hình và quay phim với Shoko Takahashi.

Đến hẹn lại lên, thiên thần Shoko Takahashi lại rủ rê fan hâm mộ du lịch suối nước nóng - Ảnh 1.

Ngoài việc tắm suối nước nóng, người hâm mộ còn có thể được đi hái dâu cùng Shoko Takahashi và có cơ hội được chính cô nàng này đút dâu cho ăn tại chỗ. Thêm nữa, họ cũng sẽ có một bữa tối đặc biệt do chính Shoko Takahashi tiếp rượu và đặc biệt hơn cả là được xem trực tiếp một buổi chụp hình bikini tại suối nước nóng của nữ diễn viên sinh năm 1993 này.

Đến hẹn lại lên, thiên thần Shoko Takahashi lại rủ rê fan hâm mộ du lịch suối nước nóng - Ảnh 2.

Được biết, chuyến đi diễn ra vào hồi tháng 3 này được nữ diễn viên sinh năm 1993 và fan của cô nàng đánh giá là rất thành công. Nhờ vào chuyến du lịch ngắn ngày, Shoko đã có thời gian gặp gỡ, trao đổi với những người hâm mộ nhiệt tình và trung thành nhất của cô nàng. Đồng thời, Shoko còn bày tỏ ước nguyện sẽ được tiếp tục thực hiện lại điều này trong tương lai.

Mới đây, nữ diễn viên có biệt danh Takasho này đã bất ngờ "bật mí" cho fan hâm mộ rằng, cô sẽ lại tiếp tục tổ chức 1 chuyến đi khác vào cuối năm nay. Theo dự kiến, cô sẽ tổ chức 1 chuyến đi với fan vào ngày 21 - 22/12. Nếu như ở lần trước, fan hâm mộ chỉ có thể chụp ảnh hcung thì lần này, họ sẽ cơ hội được quay phim cùng Takasho. Ngoài ra, những fan hâm mộ tới tham gia sự kiện còn được mời dùng bữa chung với cô nàng và được Takasho tặng riêng cho món quà Giáng Sinh đặc biệt nữa.

Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1993 chưa thông báo cụ thể về lịch trình của chuyến đi, địa điểm, số người hay giá vé. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho các fan hâm mộ của cô nàng rất háo hức vì sẽ sớm được chạm mặt thần tượng trong dịp lễ cuối năm. Hy vọng rằng, các fan hâm mộ của cô nàng sẽ sớm được thỏa mãn mong ước đi du lịch cùng thần tượng.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Đến hẹn lại lên, thiên thần Shoko Takahashi lại rủ rê fan hâm mộ du lịch suối nước nóng - Ảnh 3.
Đến hẹn lại lên, thiên thần Shoko Takahashi lại rủ rê fan hâm mộ du lịch suối nước nóng - Ảnh 4.
Đến hẹn lại lên, thiên thần Shoko Takahashi lại rủ rê fan hâm mộ du lịch suối nước nóng - Ảnh 5.
Đến hẹn lại lên, thiên thần Shoko Takahashi lại rủ rê fan hâm mộ du lịch suối nước nóng - Ảnh 6.
Đến hẹn lại lên, thiên thần Shoko Takahashi lại rủ rê fan hâm mộ du lịch suối nước nóng - Ảnh 7.
Đến hẹn lại lên, thiên thần Shoko Takahashi lại rủ rê fan hâm mộ du lịch suối nước nóng - Ảnh 8.
Đến hẹn lại lên, thiên thần Shoko Takahashi lại rủ rê fan hâm mộ du lịch suối nước nóng - Ảnh 9.