Mượn lời Ronaldo, Khoa Pug phản bác anti: ‘Tôi không biết vì sao họ ghét tôi, có thể do tôi giàu có và đẹp trai’

Nổi tiếng sau vụ tố resort Aroma đάɴʜ và từ chối phục vụ mình, Khoa Pug được nhiều người xem khen là ‘chịu chi, chịu chơi’ khi liên tiếp thực hiện các clip du lịch trải nghiệm tại các quốc gia có chi phí đắt đỏ. Khoa Pug đã lên tiếng

Tuy nhiên, nếu quan sát sẽ nhận ra kênh Youtube của chàng trai này chọn cách ɡіậᴛ tít ѕṓc để câu view, trong đó hình ảnh người phụ nữ được mang ra làm ‘mồi câu’ thường xuyên.

Mượn lời Ronaldo, Khoa Pug phản bác anti: ‘Tôi không biết vì sao họ ghét tôi, có thể do tôi giàu có và đẹp trai’ - Ảnh 1.

Nhiều người công kích Khoa Pug vì cách đặt tiêu đề gây tranh cãi trên kênh YouTube.

 Các bài viết của Khoa Pug

Mượn lời Ronaldo, Khoa Pug phản bác anti: ‘Tôi không biết vì sao họ ghét tôi, có thể do tôi giàu có và đẹp trai’ - Ảnh 2.

Khoa Pug thường xuyên ɡіậᴛ tít gây ѕṓc để câu view trên kênh Youtube của mình

Mới đây nhất, việc Khoa Pug dùng hình ảnh phụ nữ Nhật quỳ gối trong clip và dịch sai câu nói của người này để đưa lên tittle trong clip của mình đã gây ra tranh cãi dữ dội.

Bị phản đối, Khoa Pug âm thầm xóa clip này đồng thời để lại dòng phản bác trong các sản phẩm mới nhất của mình rằng: ‘Kênh tui làm du lịch là review thực tế, không phải kênh đi PR quảng cáo, không phải kênh Khen Vlog.

Đã review là có khen có chê, có góc sáng góc khuất, có cái được cái chưa được, bản thân tui là người trực tiếp trải nghiệm, vì thế nó sẽ không hài lòng tất cả mọi người được, đặc biệt là các bạn đã sinh sống ở đó!’.

Mượn lời Ronaldo, Khoa Pug phản bác anti: ‘Tôi không biết vì sao họ ghét tôi, có thể do tôi giàu có và đẹp trai’ - Ảnh 3.

Khoa dịch sai hoàn toàn lời nói và câu chuyện sang nghĩa khác

Mượn lời Ronaldo, Khoa Pug phản bác anti: ‘Tôi không biết vì sao họ ghét tôi, có thể do tôi giàu có và đẹp trai’ - Ảnh 4.

Việc Khoa Pug ɡіậᴛ tít gây sốccho các clip trong Kênh Youtube của mình tiếp tục trở thành đề tài bị mang ra mổ xẻ.

Trong khi đó, trên trang cá nhân, anh chàng mượn lời Ronaldo đáp trả anti-fan rằng: ‘Tôi không biết vì sao họ ghét tôi, có thể do tôi giàu có và đẹp trai. Chỉ cần nhắc đến tên tôi ngày mai sẽ được lên trang nhất’.

Mượn lời Ronaldo, Khoa Pug phản bác anti: ‘Tôi không biết vì sao họ ghét tôi, có thể do tôi giàu có và đẹp trai’ - Ảnh 5.

Khoa Pug có quá tự tin khi mượn lời Ronaldo?

Sự tự tin của Khoa Pug có lẽ đã ‘vượt giới hạn’ trong cơn bão dư luận đang chĩa về anh. Nhiều người dùng kêu gọi báo cáo kênh Youtube của chàng trai này để hạn chế những nội dung nhảm, lợi dụng hình ảnh người khác để câu view.

Mượn lời Ronaldo, Khoa Pug phản bác anti: ‘Tôi không biết vì sao họ ghét tôi, có thể do tôi giàu có và đẹp trai’ - Ảnh 6.

Về phía Khoa Pug, anh không trực tiếp phát ngôn với báo chí song trong các clip, bài post mới nhất, người này âm thầm để lại những dòng phản bác với nội dung gay gắt.

Trên chính trang cá nhân của Khoa, anh tắt chức năng bình luận – một động thái nhằm hạn chế các ý kiến chỉ trích từ dân mạng.