Đến với cosplay Ahri KDA cực kỳ xinh xắn

雪琪SAMA còn thể hiện một bộ mặt khác của Ahri KDA trong bộ cosplay này – khi cô nàng thể hiện nét mặt ngây thơ vô số tội.

Là vị tướng có nguồn cảm hứng trực tiếp từ truyền thuyết Cửu Vĩ Hồ của người Hàn Quốc, Ahri của LMHT được các game thủ xứ toàn thế giới này vô cùng yêu mến. Vị tướng này là nhân vật được các cosplayer hóa thân nhiều nhất trên toàn thế giới khi sở hữu ngoại hình siêu hot và vô cùng quyến rũ.

Tuy nhiên những màn cosplay Ahri khác lạ nhất có lẽ phải kể đến cô nàng 雪琪SAMA dưới đây khi không chỉ có ngoại hình, thần thái quen thuộc của Ahri mà 雪琪SAMA còn thể hiện một bộ mặt khác của Ahri KDA – khi cô nàng này thể hiện nét mặt ngây thơ vô số tội.

Hãy chiêm ngưỡng màn hóa thân cực kì ngây thơ và đầy xuất sắc của mĩ nữ trong trang phục KDA Ahri ở nhà này nhé.

雪琪SAMA là một cosplay đến từ TQ với khuôn mặt ngây thơ cùng vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn, cô thường xuyên thử sức mình với những nhân vật có ngoại hình tương tự.

Có lẽ vì thế mà khi hóa thân thành một Ahri nóng bỏng thì cô nàng có phần hơi khác khi không thể diễn tả đúng sự hót hòn họt của Ahri, dù vậy thì 雪琪SAMA cũng đã thể hiện một bộ mặt khác của Ahri mà không nhiều fan của LMHT biết đến – e thẹn như một cô gái đang đợi bạn trai mình ở nhà vậy.