Jujutsu Kaisen manga xác nhận chỉ còn 5 chap nữa là kết thúc

Sau hơn 5 năm ra mắt, tác giả Gege Akutami đã sẵn sàng kết thúc manga Jujutsu Kaisen với chỉ 5 chap nữa hoàn thành Chú Thuật Hồi Chiến.

Xác nhận này đến từ Shueisha khi nhà xuất bản đăng một thông cáo báo chí hiếm hoi. Tại đó, nhóm đã xác nhận Jujutsu Kaisen sẽ đăng chương cuối cùng vào ngày 30 tháng 9 tại Nhật Bản.

Dù sao có lẽ đây cũng là cái kết được báo trước cho Jujutsu Kaisen khi tác giả dự định kết thúc từ cuối năm trước, nhưng những dan dở về mặt cốt truyện khiến cho arc cuối cùng vẫn kéo dài đến tận bây giờ.

Cuộc đọ sức giữa nhân vật chính và “trùm cuối” luôn là điểm kết thúc của hầu hết series shonen. Mặc dù nhân vật phản diện mới có thể xuất hiện như trong trường hợp của Black Clover để kéo dài câu chuyện, song nó sẽ không xảy đến với Jujutsu Kaisen, vì ngay từ đầu, Sukuna đã được xây dựng như là kẻ mạnh nhất.

Đối với Gege Akutami, cái kết của Jujutsu Kaisen đã đến từ lâu. Rốt cuộc, tác giả đã bắt đầu thực hiện bộ truyện tranh siêu nhiên này vào tháng 3 năm 2018. Bộ truyện đã nhanh chóng gây được tiếng vang với người hâm mộ và khi Jujutsu Kaisen tiếp tục, nó đã trở thành một trong những tác phẩm bán chạy nhất của Shueisha.

Nhờ bản chuyển thể anime ăn khách của MAPPA, Jujutsu Kaisen hiện là một trong những tác phẩm hàng đầu của shonen hiện đại. Với hơn 90 triệu bản được bán ra, Jujutsu Kaisen đã trở thành tác phẩm bán chạy nhất của Shueisha trong nhiều năm. Thật khó để tưởng tượng Shonen Jump sẽ trông như thế nào nếu không có Jujutsu Kaisen nữa, nhưng tạp chí sẽ phải đối mặt với thực tế đó sớm thôi.

Cuối tuần này, chương kế tiếp của Jujutsu Kaisen vẫn sẽ được ra mắt, và chúng ta sẽ đếm ngược thời gian còn lại của tựa game manga nổi tiếng này.