Đến với cosplay Mashu Kyrielight cực kỳ xinh xắn, rung động lòng người

Mash Kyrielight, là Servant cơ bản trong Fate/Grand Order, hôm nay cô nàng sẽ được cosplay lại theo phong cách siêu sát thương xuyên tim fan.

FGO, hay còn gọi là Fate Grand Order, là 1 tựa game Gacha ăn theo bộ Manga cùng tên đang cực thịnh hành trên các nền tảng Mobile. Độ nổi tiếng của trò chơi này được biết đến với những màn quay Gacha cực khét lẹt, những trận chiến mãn nhãn cùng với sự chỉnh chu trong thiết kế dàn nhân vật đầy waifu. Đây còn là 1 nguồn cảm hứng vô tận cho các Cosplayer thỏa sức với đam mê của bản thân. 

Hôm nay hãy cùng đến với cosplay Mashu Kyrielight – một trong những nhân vật được yêu thích xuất hiện trong tựa game này nhé :

Mash Kyrielight, cũng được biết đến là Shielder, là Servant đầu tiên trong Fate/Grand Order và là người thuộc trường phái Shielder duy nhất trong series Fate. Mashu là Servant duy nhất có cost bằng 0.

Mashu Kyrielight là một nhân vật tiếp xúc với bạn từ rất sớm trong anime nên hiển nhiên cô nàng được rất nhiều anh em tranh mang vào đội hình của mình. Nàng servant xinh đẹp, thủy chung, ân cần luôn lẽo đẽo sau nhân vật chính, nhưng không phải loại bánh béo khóc nhè mà vô cùng mạnh mẽ.

Cô thường xuất hiện trong bộ đồ bó sát màu đen cùng chiếc khiên thập tự to tổ chảng. Cosplay Mashu Kyrielight ở trên được cô nàng cosplayer @前羽_rr thể hiện cũng vô cùng xinh đẹp những nó “hơi lạ”, không ăn vận kín đáo nhưng sẵn sàng khiến các Master sốc vì thân hình quyến rũ của mình.