Dragon Ball Super: 8 thắc mắc chưa có lời giải về hình dạng mới của Piccolo (P.2)

Sau một thời gian dài bị bỏ quên, Piccolo cũng đã có cơ hội tỏa sáng trong anime sắp ra mắt

Hình dạng mới của Piccolo vẫn đang là một ẩn số, vì vậy nó gợi lên cho fan cứng của Dragon Ball nhiều câu hỏi thú vị. Liệu Piccolo có tái xuất một cách ấn tượng hay không?

4. Năng lực mới xuất hiện ở mọi Namekian hay chỉ Piccolo mới có?

Dragon Ball Super: 8 thắc mắc chưa có lời giải về hình dạng mới của Piccolo (P.2) - Ảnh 1.

Dragon Ball phát triển người Namek gần giống với người Saiyan. Tuy nhiên, nhiều bí ẩn vẫn còn bao quanh chủng tộc lại chưa được giải thích chi tiết trong bộ truyện như người Saiyan. Dạng Ultimate mới của Piccolo có thể là thứ mà tất cả những người Namek đều có thể bộc phát, nhưng nó chỉ là thứ dành riêng cho các cá thể đỉnh cao nhất của giống loài. Ngoài ra, Piccolo còn là một cá nhân độc đáo, vượt trội và vượt xa khỏi ngoài tiêu chuẩn thông thường. Vì vậy Ultimate là đặc trưng chỉ có riêng ở Piccolo nhờ những trải nghiệm của cá nhân anh, không phải do đặc điểm sinh học do chủng tộc Namek quy định.

3. Liệu người Namek có thêm những siêu năng lực mới không?

Vẫn còn rất ít người hiểu rõ về Ultimate Piccolo ngoài cái tên và một số đặc điểm biến đổi khác nhau của Piccolo. Có một số biến đổi trong Dragon Ball hoàn toàn tập trung vào sức mạnh, nhưng có những biến đổi khác cũng tăng tốc độ hoặc thậm chí truyền cho chiến binh những kỹ năng mới đầy chết chóc.

Dragon Ball Super: 8 thắc mắc chưa có lời giải về hình dạng mới của Piccolo (P.2) - Ảnh 2.

Người Namek có một số khả năng sáng tạo nhất định được thể hiện xuyên suốt series, như là khả năng tái tạo và tạo ra những viên ngọc rồng. Ultimate Piccolo có thể thúc đẩy quá trình tiến hóa của người Namek tiến xa hơn nữa, giúp tạo ra nhiều sức mạnh cũng như khả năng mới.

2. Hình dạng mới có duy trì vĩnh viễn hay không?

Dragon Ball Super: 8 thắc mắc chưa có lời giải về hình dạng mới của Piccolo (P.2) - Ảnh 3.

Dragon Ball có những sức mạnh biến đổi rất khó tin, nhưng không phải sức mạnh nào cũng được duy trì vĩnh viễn. Các Super Saiyan hay dạng hợp nhất không tồn tại vĩnh viễn mà chỉ khả thi trong một khoảng thời gian nhất định. Về mặt này, người Namek thậm chí còn thất thường hơn và trong một số trường hợp còn dẫn đến việc hấp thụ lẫn nhau. Ultimate Piccolo có thể là dạng tăng sức mạnh hữu ích, đẩy sức mạnh của anh ta, nhưng về thời gian duy trì của nó thì vẫn khá mơ hồ.

1. Piccolo có trở thành một nhân vật quan trọng hay đánh bại phản diện trong phim hay không?

Dragon Ball Super: 8 thắc mắc chưa có lời giải về hình dạng mới của Piccolo (P.2) - Ảnh 4.

Dragon Ball Super vãn rất hồi hộp và thú vị, nhưng nó cũng đang trở nên nhàm chán khi Goku liên tục phải gánh team. Rất hiếm khi ác nhân bị tiêu diệt bởi một nhân vật nào khác ngoài Goku. Các kỹ năng Namek của Piccolo nhạt hơn so với Ultra Instinct hoặc Ultra Ego, nhưng đây chính xác là lý do tại sao Ultimate Piccolo có thể mang lại một sự phát triển mới về vai trò lẫn ý nghĩa của nhân vật.