Dự đoán vai trò của các nhân vật trong Avengers: Infinity War (Phần 1)

Giai đoạn ba Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã dần đi đến hồi kết bằng sự ra mắt của bom tấn Avengers: Infinity War. Trong trận đại chiến này, tất cả các siêu anh hùng sẽ cùng nhau xuất hiện để chống lại cuộc xâm lăng đến từ tên phản diện Thanos. Vậy vai trò của từng người trong số họ sẽ là gì?

Steve Rogers / Captain America

Dự đoán vai trò của các nhân vật trong Avengers: Infinity War (Phần 1)

Dù không còn là người lãnh đạo của Avengers, nhưng Captain America chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục công việc bảo vệ hòa bình Trái Đất. Tuy nhiên, trong Infinity War dường như anh đã từ bỏ danh hiệu cũ để trở thành Nomad, người không quốc gia.

Minh chứng là bộ trang phục mà Steve Rogers mặc đã mất đi biểu tượng ngôi sao và hình ảnh lá cờ Hoa Kỳ. Ngoài ra anh cũng có tạo hình “ngầu” hơn những bộ phim trước với bộ râu và kiểu tóc mới.

Chẳng còn chiếc khiên làm nên thương hiệu, Steve tự trang bị hai miếng giáp ở hai cánh tay, giúp anh tăng cường khả năng chiến đấu trong trận chiến tại Wakanda. Thậm chí có thể Steve còn trở thành người lãnh đạo thay cho T’Challa, vì một phân đoạn trong trailer đã cho thấy anh dẫn đầu một nhóm các siêu anh hùng và quân đội Wakanda đang tiến lên phía trước.

T’Challa / Black Panther

Dự đoán vai trò của các nhân vật trong Avengers: Infinity War (Phần 1)

Tất cả những gì khán giả biết về Black Panther là hoàng đế của một đất nước giàu có tại Châu Phi, có sức mạnh ngang ngửa Captain và sở hữu một bộ giáp Vibranium. Tuy nhiên đó mới chỉ là bề nổi tảng băng trôi mà thôi. Bộ phim riêng sắp tới của T’Challa chắc chắn sẽ tiết lộ nhiều hơn về anh cũng như về vương quốc Wakanda mà anh đang trị vì.

Quay trở lại với Infinity War, Black Panther sẽ đối mặt với thách thức vô cùng to lớn đến từ sự xâm lược của binh đoàn Outrider dưới quyền Thanos. Liệu anh sẽ chỉ đóng vai trò như một chiến binh hay còn hơn thế nữa? Và tại sao lũ sinh vật ngoài hành tinh phải tấn công Wakanda, nơi nằm sâu trong rừng rậm thay vì một thành phố khác dễ dàng hơn? Có một giả thuyết cho rằng chính Black Panther là người đang nắm giữ viên đá vô cực cuối cùng, Soul Stone và điều này đã gây nên sự chú ý của Thanos.

Tony Stark / Iron Man

Dự đoán vai trò của các nhân vật trong Avengers: Infinity War (Phần 1)

Sẽ không còn là một bộ phim Avengers nếu thiếu đi Iron Man, siêu anh hùng nổi tiếng nhất thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Vẫn như các phần trước, Tony Stark chắc chắn tiếp tục đóng một vai trò quan trọng, chỉ khác là lần này anh sẽ song hành nhiều hơn bên Doctor Strange, Spider Man và Bruce Banner.

Trong trailer Infinity War, có vẻ như Iron Man, lúc này đang khoác trên mình một bộ giáp mới sẽ có trận tử chiến sống còn với Thanos. Cảnh phim trên đã làm dấy lên rất nhiều lo lắng từ người hâm mộ về tin đồn Người Sắt sẽ là một trong những siêu anh hùng đầu tiên phải hi sinh của cuộc chiến.

Thor

Trong đoạn kết Ragnarok, Thor cùng những đồng bào của anh đã có cuộc di tản khỏi Asgard, với điểm đến là Trái Đất. Tuy nhiên con tàu của họ đã bị chặn lại bởi một phi thuyền khổng lồ chưa rõ danh tính kẻ sở hữu.

Và trailer Infinity War đã trả lời cho câu hỏi trên, đáp án không ai khác ngoài Thanos. Theo suy đoán Thor trong nỗ lực bảo vệ người Asgard đã bị đánh cho tơi tả và trôi nổi một khoảng thời gian khá lâu bên ngoài vũ trụ trước khi được cứu bởi Guardians of the Galaxy. Nhờ đó, Thor sẽ là người dẫn đường cho nhóm Vệ Binh Ngân Hà tìm đến Trái Đất, giúp họ liên kết với các siêu anh hùng Avengers để hợp thành liên minh chống lại tên phản diện Thanos.

Loki

Dự đoán vai trò của các nhân vật trong Avengers: Infinity War (Phần 1)

Vì sao Thanos phải chặn con tàu của dân Asgard, một dân tộc vừa suýt tuyệt chủng sau tận thế Ragnarok? Lí do có thể đến từ chính Loki. Còn nhớ trước lúc hồi sinh quỷ lửa Surtur, cậu em trai láu cá của Thor đã liếc nhìn thèm muốn Tesseract, cũng chính là viên đá vô cực Space Stone.

Không loại trừ khả năng vì lòng tham mà Loki đã nhanh tay chôm lấy bảo vật này. Hậu quả là con tàu Asgard bị phục kích dẫn đến cảnh tượng xác người nằm la liệt khắp nơi, còn hắn ta phải tự tay dâng Space Stone cho Thanos. Câu hỏi đặt ra rằng liệu cái miệng lươn lẹo có cứu nổi mạng Loki một lần nữa?

Bucky Barnes / Winter Soldier

Dự đoán vai trò của các nhân vật trong Avengers: Infinity War (Phần 1)

Bucky được xác nhận sẽ không xuất hiện trong bộ phim Black Panther sắp tới. Điều đó có nghĩa là anh vẫn đang trong tình trạng ngủ đông tại Wakanda từ Civil War cho đến tận Infinity War.

Không rõ liệu bộ não Bucky đã được chữa khỏi hoàn toàn hay chưa, nhưng có thể khẳng định anh sẽ lần đầu tiên được sát cánh cùng Avengers, thậm chí đóng một vai trò quan trọng trong trận chiến với bè lũ ngoài hành tinh.

Natasha Romanoff / Black Widow

Dự đoán vai trò của các nhân vật trong Avengers: Infinity War (Phần 1)

Câu chuyện về Black Widow sau khi cô phản bội phe ủng hộ Hiệp Định Sokovia vẫn còn là điều bí ẩn. Tuy nhiên dựa theo những thay đổi về ngoại hình có thể thấy Natasha đã phải thay đổi danh tính để trốn thoát sự truy lùng của chính phủ.

Theo những gì quan sát được trong trailer Infinity War, có thể thấy Black Widow sẽ tiếp tục đóng vai trò trợ thủ đắc lực cho Captain America nhờ sự hòa hợp giữa họ về mặt quân sự và tình báo. Thậm chí nữ siêu anh hùng có vẻ còn hạ sát được một thành viên Black Order. Hi vọng rằng chúng ta sẽ không phải chứng kiến cô hi sinh, ít nhất là trong phần phim này.