Đừng tưởng Vibranium là cứng, Báo Đen bị đốn đến gãy cả chân ở Hàn Quốc đây này!

Một bức tượng của siêu anh hùng Black Panther được đặt tại Hàn Quốc nhằm mục đích quảng bá... đã bị gãy chân.

Black Panther, tựa phim siêu anh hùng đình đám của Marvel chỉ vừa mới ra mắt trong dịp đầu năm 2018 vừa qua nhưng đã liên tục xô đổ rất nhiều kỉ lục doanh thu và trở thành tựa phim siêu anh hùng có nhân vật chính là người gốc phi thành công nhất từ trước đến nay.

Để làm nên thành công này, Disney và Marvel đã phải bỏ ra rất nhiều chi phí cho việc marketing. Tại Hàn Quốc, người ta thậm chí còn cho đặt những bức tượng Black Panther với kích thước thật nhằm mục tiêu quảng bá cho bộ phim này.

Thế nhưng, các bức tượng này lại không tồn tại được quá lâu. Theo báo chí Hàn Quốc cho biết, một bức tượng Báo Đen đã được trông thấy xuất hiện các vết nứt vào tối 16 rạng sáng 17/3 vừa qua. Đến trưa cùng ngày, bức tượng đã rụng khỏi bệ với chân trái bị gãy lìa.

Đừng tưởng Vibranium là cứng, Báo Đen bị đốn đến gãy cả chân ở Hàn Quốc đây này!

Người đi đường nhanh chóng chụp lại cảnh này và chia sẻ trên mạng xã hội. Các cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra rất bức xúc về việc này, nhưng cũng có không ít những bình luận dí dỏm rằng Vibranium dường như cũng vớ vẩn thôi, chỉ cần đụng vào chân một tí mà đã gãy luôn rồi.

Trước vụ việc trên, hiệp hội điện ảnh Hàn Quốc đã đưa ra lời giải thích chi tiết nhưng cũng không ngần ngại đưa ra các nghi vấn xoay quanh chuyện này. Đại diện của hiệp hội cho biết rằng, nhiều khả năng vụ việc phá hoại này là do qua đường say xỉn gây ra. Hội đồng phim ảnh Hàn Quốc có thể sẽ đệ trình yêu cầu điều tra và thực hiện các hành động pháp lý xoay quanh vụ việc này cùng cảnh sát sau đó.