Được game thủ Việt ủng hộ nhiệt tình, "idol quốc dân" Yua Mikami khoe sắp nhận nút Bạc trên YouTube

Kênh Youtube "Cô Yua vlog" đã vượt qua con số 100 nghìn người theo dõi và sẽ sớm được nhận nút Bạc.

Yua Mikami đang là một trong những nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào vào lúc này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng SKE48, cô nàng sinh năm 1993 đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong các diễn viên phim người lớn Nhật Bản.

Được game thủ Việt ủng hộ nhiệt tình, idol quốc dân Yua Mikami khoe sắp nhận nút Bạc trên YouTube - Ảnh 1.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi nhóm nhạc Honey Popcorn vừa ra mắt MV mới. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên YOUR'S.

Vốn là người đa tài, không có lĩnh vực nào mà Yua Mikami không thử qua một lần. Cô nàng sinh năm 1993 này tham gia vào rất nhiều nghề nghiệp khác nhau, từ ca hát, người mẫu cho tới thiết kế thời trang. Vào tháng 6 vừa qua, Yua đã chính thức khởi động lại kênh YouTube của mình.

Được game thủ Việt ủng hộ nhiệt tình, idol quốc dân Yua Mikami khoe sắp nhận nút Bạc trên YouTube - Ảnh 2.

Trong các đoạn video của mình, Yua đã chia sẻ khá nhiều về cuộc sống xung quanh cô nàng. Đoạn vlog đầu tiên của Yua chia sẻ về việc cô mới mua một chiếc laptop mới, còn vlog mới nhất thì chia sẻ về một ngày làm việc của Yua. Tất cả các video YouTube này đều được đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là các fan hâm mộ Việt Nam bình luận và chia sẻ khá nhiệt tình.

Được game thủ Việt ủng hộ nhiệt tình, idol quốc dân Yua Mikami khoe sắp nhận nút Bạc trên YouTube - Ảnh 3.

Mặc dù mới chỉ đăng tải một vài video, thế nhưng nhờ vào việc có được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ và cư dân mạng, số lượng người theo dõi kênh YouTube của Yua Mikami đã tăng lên một cách chóng mặt. Điều khá thú vị là trong số những người ủng hộ đó có cả các cư dân mạng đến từ mảnh đất hình chữ S.

Được game thủ Việt ủng hộ nhiệt tình, idol quốc dân Yua Mikami khoe sắp nhận nút Bạc trên YouTube - Ảnh 4.

Vào hôm qua, Yua Mikami đã thông báo tin vui đến tất cả người hâm mộ - kênh Youtube của cô đã đạt được tới con số 100 nghìn người theo dõi. Điều này có nghĩa là Yua Mikami sẽ sớm được nhận nút bạc - một món quà nho nhỏ tuy nhiên rất có ý nghĩa dành cho những người làm kênh YouTube.

Được game thủ Việt ủng hộ nhiệt tình, idol quốc dân Yua Mikami khoe sắp nhận nút Bạc trên YouTube - Ảnh 5.

Sau khi Yua công bố thông tin này, rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới "idol quốc dân". Nhiều người còn bày tỏ muốn được biết nhiều hơn về cuộc sống của cô qua vlog hơn nữa. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ sớm được thấy thêm những đoạn vlog mới nhất về cuộc sống thường nhật của "cô Yua vlog" trong thời gian tới.

Được game thủ Việt ủng hộ nhiệt tình, idol quốc dân Yua Mikami khoe sắp nhận nút Bạc trên YouTube - Ảnh 6.
Được game thủ Việt ủng hộ nhiệt tình, idol quốc dân Yua Mikami khoe sắp nhận nút Bạc trên YouTube - Ảnh 7.
Được game thủ Việt ủng hộ nhiệt tình, idol quốc dân Yua Mikami khoe sắp nhận nút Bạc trên YouTube - Ảnh 8.
Được game thủ Việt ủng hộ nhiệt tình, idol quốc dân Yua Mikami khoe sắp nhận nút Bạc trên YouTube - Ảnh 9.
Được game thủ Việt ủng hộ nhiệt tình, idol quốc dân Yua Mikami khoe sắp nhận nút Bạc trên YouTube - Ảnh 10.
Được game thủ Việt ủng hộ nhiệt tình, idol quốc dân Yua Mikami khoe sắp nhận nút Bạc trên YouTube - Ảnh 11.
Được game thủ Việt ủng hộ nhiệt tình, idol quốc dân Yua Mikami khoe sắp nhận nút Bạc trên YouTube - Ảnh 12.