Triển lãm phim người lớn Đài Loan: Idol chơi trội, tặng hẳn... quần lót cho fan hâm mộ

Sự kiện triển lãm phim người lớn Nhật Bản đã có màn chơi trội khi để các nữ diễn viên phim người lớn tặng hẳn quần lót cho fan hâm mộ tới tham dự sự kiện.

Bên cạnh Nhật Bản, Đài Loan cũng là một khu vực rất quan tâm đến các nữ diễn viên phim 18+ tới từ xứ sở hoa anh đào. Bằng chứng là, đã có hàng loạt sự kiện, triển lãm hay buổi họp fan của các thần tượng phim người lớn được thực hiện tại đây. Mới đây nhất, khu vực này đã tổ chức tận 2 sự kiện triển lãm phim người lớn là Taipei Red Expo (TRE) và Taiwan Adult Expo (TAE).

Triển lãm phim người lớn Đài Loan: Idol chơi trội, tặng hẳn... quần lót cho fan hâm mộ - Ảnh 1.

Tại sự kiện TRE, người xem sẽ được gặp gỡ với hàng loạt tên tuổi hàng đầu. Khách mời của TRE toàn là những "ngôi sao" lớn của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản, bao gồm những tên tuổi lớn như Yua Mikami, Amatsuka Moe, Shoko Takahashi, Aizawa Minami, JULIA và đặc biệt hơn cả là Asuka Kirara, người đẹp vốn đã "tạm thời" giải nghệ diễn viên phim người lớn được một thời gian.

Màn tặng quần lót độc nhất vô nhị tại Taiwan Adult Expo 2019

Nếu so sánh với TRE, dàn sao của TAE yếu hơn hẳn. 4 cái tên đáng chú ý nhất là Honjou Suzu, Toda Makoto, Nanami Tina và Koizumi Hinata, chủ yếu là những thần tượng 18+ chỉ vừa mới nổi trong khoảng vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, ít hơn không có nghĩa là kém hơn, ban tổ chức của TAE đã quyết định chơi hàng loạt "chiêu độc" nhằm thu hút khách tham quan đến tham gia sự kiện của mình, trong đó có cả màn... tặng quần lót cho fan hâm mộ tới tham dự sự kiện.

Triển lãm phim người lớn Đài Loan: Idol chơi trội, tặng hẳn... quần lót cho fan hâm mộ - Ảnh 3.

Honjou Suzu, Toda Makoto, Nanami Tina và Koizumi Hinata là 4 thần tượng phim người lớn mới nổi của hãng Soft on Demand.

Theo đó, khi đến với sự kiện TAE, các fan hâm mộ sẽ được giao lưu với các diễn viên phim người lớn theo nhiều cách khác nhau. Các khách tham gia sự kiện sẽ tương tác với các ngôi sao bằng cách trò chuyện, chụp ảnh chung, ký tặng và đặc biệt hơn cả là chơi chung 1 số mini-game thú vị với các idol.

Ở trò chơi tung hứng, sẽ có 3 fan hâm mộ được chơi trò tung hứng đồ vật cùng idol. người làm tốt nhất sẽ được trao thưởng quần lót của idol đó ngay trên sân khấu. Đây quả thực là một ý tưởng độc nhất vô nhị và chưa từng được thực hiện trước đây tại sự kiện này. Dĩ nhiên, rất nhiều fan hâm mộ đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia trò chơi này.

Phải nói rằng, đây là một cách thức marketing vô cùng thông minh và hay ho của sự kiện TAE và các nữ diễn viên phim người lớn để quảng bá. Mặc dù cách thức có hơi kỳ dị, thế nhưng chắc chắn sự kiện này sẽ được nhắc đến nhiều hơn trong thời gian tới.

Bạn đọc có thể trao đổi về các nữ diễn viên phim người lớn trong group thảo luận tạiđây.

Triển lãm phim người lớn Đài Loan: Idol chơi trội, tặng hẳn... quần lót cho fan hâm mộ - Ảnh 4.
Triển lãm phim người lớn Đài Loan: Idol chơi trội, tặng hẳn... quần lót cho fan hâm mộ - Ảnh 5.
Triển lãm phim người lớn Đài Loan: Idol chơi trội, tặng hẳn... quần lót cho fan hâm mộ - Ảnh 6.
Triển lãm phim người lớn Đài Loan: Idol chơi trội, tặng hẳn... quần lót cho fan hâm mộ - Ảnh 7.