Game thủ nên biết: Không nên hôn vào 4 vùng này trên cơ thể phụ nữ vì nó gây hại cho sức khỏe

Việc trao cho nhau những nụ hôn ấm áp cũng là một chất xúc tác thêm phần kích thích, nhưng vẫn có một vài khu vực trên cơ thể nữ giới mà nam giới không nên chạm môi vào.

Một trong những mối quan tâm lớn nhất trong cuộc đời của cánh đàn ông chính là chuyện quan hệ tình dục. Một trong những cách tiếp xúc phổ biến nhất khi quan hệ chính là hôn. Nhờ hôn có thể làm tăng năng lượng sống của một người và cũng giúp tăng cường mối quan hệ giữa cả hai giới. Khi hôn, cả hai bên có thể giao tiếp với nhau nhiều hơn, nhưng một số kiểu hôn lại không hề tốt cho sức khỏe chút nào. Có những chỗ hôn vào thì lại không được vui vẻ gì lắm, thậm chí là có hại như những chỗ dưới đây.

1. Tai

Game thủ nên biết: Không nên hôn vào 4 vùng này trên cơ thể phụ nữ vì nó gây hại cho sức khỏe - Ảnh 1.

 Tai điều khiển thính giác của con người và tuy nhỏ nhưng lại có nhiều đầu dây thần kinh nên khu vực này vốn rất nhạy cảm. Do đó, khi hôn thì nam giới nên cố gắng tránh không chạm môi vào tai vì màng nhĩ trong ốc tai có thể bị kích thích, từ đó dễ gây tổn thương màng nhĩ và ảnh hưởng đến thính giác.

2. Cổ

Game thủ nên biết: Không nên hôn vào 4 vùng này trên cơ thể phụ nữ vì nó gây hại cho sức khỏe - Ảnh 2.

 Lớp da ở vùng cổ rất mỏng và trên cổ còn có các động mạnh xoang cảnh. Bộ phận này kết nối trực tiếp đến não bộ nên việc hôn sâu trên cổ hay dùng lực quá mạnh có thể gây tổn thương huyệt đạo.

Xoang động mạch cảnh nằm ở hai bên cổ, cách thanh quản khoảng 5 - 6cm. Nếu xoang động mạch cảnh ở cổ bị tác động hoặc dồn ép liên tục có thể gây suy giảm nhịp tim, giảm huyết áp đột ngột và dẫn đến những trường hợp như ngất xỉu, đột tử...

3. Rốn

Game thủ nên biết: Không nên hôn vào 4 vùng này trên cơ thể phụ nữ vì nó gây hại cho sức khỏe - Ảnh 3.

 Rốn được xem là bộ phận bẩn nhất trên cơ thể vì chứa một lượng lớn vi khuẩn nhưng lại khó tiếp cận, thậm chí còn khó làm sạch trong khi tắm. Vì có hình dáng lõm vào trong nên rốn càng dễ tập trung bụi bẩn. Vậy nên, nam giới đừng vì quá hưng phấn mà hôn lên vùng này của phái nữ nếu không muốn nuốt vi khuẩn vào cơ thể.

4. Vùng kín

Game thủ nên biết: Không nên hôn vào 4 vùng này trên cơ thể phụ nữ vì nó gây hại cho sức khỏe - Ảnh 4.

 Vì vùng kín là nơi tiếp xúc gần với phân và nước tiểu mỗi ngày nên dù có làm sạch đến mấy thì đây cũng không phải khu vực mà nam giới được chạm vào. Đặc biệt, nếu hôn trực tiếp vào bộ phận này thì khoang miệng của nam giới có thể rước về nhiều vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.