Genshin Impact: 7 nhân vật sở hữu những skill bị động hữu dụng nhất trong game

Ngoài skill chủ động, một số nội tạ nhân vật cũng vô cùng hữu dụng đối với người chơi Genshin Impact.

Các kỹ năng chủ động luôn luôn là tâm điểm sự chú ý trong game nhập vai nói chung, đặc biệt là với Genshin Impact. Trong tựa game này, kỹ năng bị động không quá quan trọng, tuy nhiên, một số kỹ năng bị động lại vô cùng cần thiết khi người chơi thám hiểm game hay khiêu chiến La Hoàn Thâm Cảnh.

1. Yanfei

Genshin Impact: 7 nhân vật sở hữu những skill bị động hữu dụng nhất trong game - Ảnh 1.

Trước khi Yanfei xuất hiện, Qiqi là nhân vật duy nhất có khả năng tìm kiếm các vật phẩm đặc sản của Liyue, như Thạch Phách hay Túi Lưu Ly và nhiều vật phẩm nâng cấp khác. Sau đó, Yanfei xuất hiện và có thể thay thế Qiqi trong việc tìm kiếm đặc sản Liyue. Sử dụng Yanfei cũng thuận tiện hơn vì đây là một nhân vật 4 sao, dễ dàng nhận được từ banner gacha.

2. Venti

Genshin Impact: 7 nhân vật sở hữu những skill bị động hữu dụng nhất trong game - Ảnh 2.

Venti là một trong các nhân vật hỗ trợ mà người chơi nào cũng nên có trong team mình. Với kỹ năng Q tạo ra khuếch tán và hút kẻ địch, Venti khiến các trận chiến đơn giản, nhanh gọn hơn rất nhiều lần. Một trong những kỹ năng bị động thú vị của Venti khi đi thám hiểm là giảm bớt mức tiêu hao thể lực khi chạy. 

Nếu có 2 nhân vật hệ Phong trong team, người chơi cũng được nhận hiệu quả giảm tiêu hao thể lực. Vì vậy, đối với nhiều người chơi, Venti là nhân vật support không thể thiếu trong việc thám hiểm game và khiêu chiến La Hoàn Thâm Cảnh.

3. Xiao

Genshin Impact: 7 nhân vật sở hữu những skill bị động hữu dụng nhất trong game - Ảnh 3.

Ngoài vai trò DPS, Xiao còn có một kỹ năng bị động đặc biệt, đó là giảm tiêu hao thể lực khi leo núi. Trong Genshin Impact, Xiao là nhân vật duy nhất có kỹ năng này. Đối với những người chơi thích cảm giác thám hiểm, leo trèo, kỹ năng bị động của Xiao sẽ vô cùng hữu ích trong việc khám phá game.

4. Ningguang

Genshin Impact: 7 nhân vật sở hữu những skill bị động hữu dụng nhất trong game - Ảnh 4.

Ningguang cũng là một nhân vật độc đáo khác đến từ Liyue. Ngoài việc là nhân vật nham dùng pháp khí duy nhất, Ningguang còn có kỹ năng thụ động vô cùng tiện lợi, đó là tìm kiếm các mỏ quặng lân cận người chơi. Bất cứ ai muốn tìm kiếm quặng, từ sắt, sắt trắng cho đến các loại khoáng sản khác, Ningguang đều có thể định vị được. Bên cạnh đó, khả năng của Ningguang có tác dụng ở mọi map dù là Liyue hay Mondstadt. Có lẽ vì khả năng này mà cô nàng trở thành người giàu có nhất Liyue.

5. Klee

Genshin Impact: 7 nhân vật sở hữu những skill bị động hữu dụng nhất trong game - Ảnh 5.

Nói về những nhân vật yêu thích kho báu, Klee cũng tương tự như Ningguang. Kỹ năng bị động của Klee là cung cấp các hạt năng lượng nguyên tố để hồi Q cho đồng đội mỗi khi đòn dồn lực của cô bé tạo ra crit damage. 

Kỹ năng bị động thứ 2 của Klee tương tự như Qiqi, đó là tìm kiếm các đặc sản Mondstadt như Nấm Gió hay Bồ Công Anh, thuận tiện cho những người chơi đang tìm kiếm vật phẩm nâng cấp cho nhân vật mà không biết chúng ở đâu.

6. Xingquiu, Albedo, Mona và Sucrose

Các nhân vật này đều có kỹ năng bị động là hoàn trả lại các nguyên liệu được rèn. Mona có tỷ lệ hoàn trả lại khi rèn các nguyên liệu nâng cấp cũ khí. Đối với những người chơi lúc nào cũng thiếu Nhựa Nguyên Chất, thì đây đúng là kỹ năng bị động trời cho.

Genshin Impact: 7 nhân vật sở hữu những skill bị động hữu dụng nhất trong game - Ảnh 6.

Xingqiu có thể hoàn trả lại các nguyên liệu dùng để nâng cấp nhân vật. Với Albedo, anh chàng có thể nhân đôi số nguyên liệu được rèn, mặc dù chỉ có tỷ lệ là 10%. Kể cả vậy, các nhân vật này đều mang đến những bất ngờ nho nhỏ cho người chơi và tiết kiệm được nhiều Nhựa Nguyên Chất trong quá trình nâng cấp vũ khí, nhân vật.

7. Sucrose

Genshin Impact: 7 nhân vật sở hữu những skill bị động hữu dụng nhất trong game - Ảnh 7.

Cuối cùng là Sucrose và tài năng bị đánh giá thấp của cô nàng, dẫu nó vô cùng hữu dụng. Khi có Sucrose trong team và kích hoạt phản ứng khuếch tán, các nhân vật khác sẽ được tăng sẽ tăng 50 tinh thông nguyên tố trong 8s. Phản ứng này vô cùng hữu dụng trong những team mạnh về phản ứng nguyên tố. Kỹ năng bị động thứ 2 của Sucrose là nhân đôi số nguyên liệu bồi dưỡng nhân vật, vũ khí khi rèn.