Giải nghệ xong vẫn phải trở lại, mỹ nữ 18+ chua chát thừa nhận: "Không ai chịu nhận tôi làm việc"

Mari Rika đã có một khoảng thời gian giải khó khăn sau khi bỏ nghề diễn viên 18+.

Mari Rika sinh ngày 9/6/1993 tại tỉnh Chiba, Nhật Bản, bắt đầu bước vào sự nghiệp diễn viên 18+ từ năm 2014. Sở hữu thân hình thấp bé nhẹ cân khi chỉ cao có 1m48, thế nhưng Mari Rika lại "ăn điểm" nhờ khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình mảnh mai, quyến rũ. Thêm vào đó, Mari từng đầu quân cho S1 - studio lớn nhất Nhật Bản ở lĩnh vực 18+, thế nên không khó hiểu vì sao cô nàng có rất nhiều fan hâm mộ.

Giải nghệ xong vẫn phải trở lại, mỹ nữ 18+ chua chát thừa nhận: Không ai chịu nhận tôi làm việc - Ảnh 1.

Sau khi hoạt động trong lĩnh vực này được khoảng 5 năm, Mari Rika đã quyết định giải nghệ và rời khỏi ngành công nghiệp AV vào cuối năm 2019. Sau khi hoàn thành nốt các bộ phim cũng như hợp đồng quảng bá, Mari Rika chính thức giã từ vào đầu năm 2020 và nhận được khá nhiều lời chúc may mắn từ các fan. Tuy nhiên, đến đầu năm 2021, cô lại bất ngờ trở lại với ngành công nghiệp mà tưởng chừng chính bản thân cô đã cảm thấy "chán ngán".

Giải nghệ xong vẫn phải trở lại, mỹ nữ 18+ chua chát thừa nhận: Không ai chịu nhận tôi làm việc - Ảnh 2.

Dù đã được rất nhiều người hỏi thăm trên mạng xã hội, thế nhưng Mari Rika không hề đả động gì tới việc này. Thậm chí, đã có nhiều đồn đoán và chỉ trích cho rằng, cô nàng đã cố tình làm vậy để lừa các fan, sau đó lại trở lại như thường. Mãi tới gàn đây, Mari Rika mới tiết lộ sự thực.

Theo như chính bản thân cô gái sinh năm 1993 thú nhận, đúng là cô đã có ý định giải nghệ thực và không còn quay trở lại với nghề cũ. Tuy nhiên, trong gần 1 năm giải nghệ và đi kiếm một nghề nghiệp mới, Mari Rika không thể kiếm nổi một công việc đàng hoàng, bởi cô gần như không hề có kinh nghiệm làm việc nhiều khi trước đây chỉ làm các công việc bán thời gian rồi chuyển qua đóng phim 18+. Thế nên, không một nơi nào chấp nhận hồ sơ của cô cả.

Giải nghệ xong vẫn phải trở lại, mỹ nữ 18+ chua chát thừa nhận: Không ai chịu nhận tôi làm việc - Ảnh 3.

Đến lúc này, Mari gần như đã kiệt quệ về mặt tài chính. Khi giở ví ra để xem, cô nàng chỉ còn lại có 25 nghìn yen (khoảng 5 triệu VND), một số tiền không đủ để cô trang trải nổi một tuần khi sống tại Tokyo, một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Vậy là cực chẳng đã, Mari Rika đã phải liên lạc với văn phòng năm xưa và đồng ý trở lại đóng phim để có thể kiếm được tiền ngay lập tức.

Giải nghệ xong vẫn phải trở lại, mỹ nữ 18+ chua chát thừa nhận: Không ai chịu nhận tôi làm việc - Ảnh 4.

Dù vậy, màn trở lại này của Mari cũng chỉ là một hợp đồng ngắn hạn, bởi cô vẫn quyết tâm đi kiếm một công việc bình thường và rời khỏi nghề nghiệp này. Thế nên, sau khi hoàn thành 6 sản phẩm như đã hứa, Mari Rika lại một lần nữa tuyên bố giải nghệ vào giữa tuần qua. Hy vọng rằng, cô nàng có thể tìm kiếm được một cuộc sống hạnh phúc cho riêng mình và không phải quay lại làm thứ mà cô không muốn nữa. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.