Những kẻ phản diện "hề hước" nhất nhì trong anime (P.1)

Ngoài việc làm những chuyện xấu xa, các phản diện này còn có chuyên môn tấu hài khiến người xem được cười một cách sảng khoái.

1. Ladd Russo (Baccano)

Những kẻ phản diện hề hước nhất nhì trong anime (P.1) - Ảnh 1.

Ladd Russo là sát thủ của gia tộc Russo và cũng là một kẻ vô cùng khát máu. Hẵn thích thú với việc giết chóc và đam mê bạo lực hơn bất kỳ ai, đến mức người thân trong gia đình hắn cũng khó có thể kiềm chế được sự tàn nhẫn và bạo lực của Ladd.

Dù là một kẻ tàn bạo, Ladd cũng những khoảnh khắc rất hài hước trong Baccano. Hắn có thể làm đủ trò để tấu hài, thậm chí gây sự chú ý để người ta phải để ý đến hắn. Thế nên, khi không giết chóc thì Ladd cũng là một kẻ làm trò Baccano trở nên vui nhộn hơn hẳn.

2. Twice (My Hero Academia)

Những kẻ phản diện hề hước nhất nhì trong anime (P.1) - Ảnh 2.

Nếu có tồn tại một phiên bản của Deadpool trong thế giới anime, chắc hẳn Twice của My Hero Academia sẽ là ứng cử viên hàng đầu. Gã Bubaigawara Jin của Liên minh tội phạm này là một trong những kẻ thú vị nhất, không chỉ bởi hội chứng đa nhân cách mà còn ở năng lực của hắn cũng ná ná giống với nhân vjât phản anh hùng của Marvel. 

Vì chứng đa nhân cách, Twice thường xuyên tự cãi nhau với bản thân và làm cho cả đồng đội, kẻ địch lẫn người xem cảm thấy kỳ quặc. Trong suy nghĩ của tên này, hắn nghĩ rằng hắn lúc nào cũng đang cãi nhau với một phiên bản clone được tách ra từ cơ thể của hắn. 

3. Maximillion Pegasus (Yu-Gi-Oh)

Những kẻ phản diện hề hước nhất nhì trong anime (P.1) - Ảnh 3.

Maximilion Pegasus là chủ tịch của Industrial Illusions. Hắn là người sáng tạo ra bài Ma Thuật, sau này đã trở nên nổi tiếng trong thế giới Yu-Gi-Oh cũng như ngoài đời thực. Thế nhưng, cũng giống như các thiên tài khác, chủ nhân của Con Mắt Ngàn Năm cũng có tính cách khá là drama.

Trong phần lớn thời gian, Pegasus ứng xử như một "chúa hề" và khá trẻ con. Tính cách của hắn được thể hiện rõ trong bộ bài Ma Thuật của hắn, khi khá nhiều quân bài liên quan đến thế giới hoạt hình cùng các quái vật toon. Thậm chí, khi đối đầu với Yugi, Pegasus vẫn tranh thủ diễn hài và làm trò một lúc cho tới khi hắn thật sự tỏ ra nghiêm túc.

4. Speed-O'-Sound Sonic (One-Punch Man)

Những kẻ phản diện hề hước nhất nhì trong anime (P.1) - Ảnh 4.

Sonic Siêu Thanh là một gã ninja sở hữu tốc độ phi thường, thậm chí vượt qua cả các anh hùng trong truyện. Hắn muốn được  Saitama công nhân là đối thủ và rất muốn đánh bại anh trọc hơn bất kỳ ai. Thế nhưng, việc hắn bị Saitama đấm vào "chỗ hiểm" và thất bại một cách đáng xấu hổ là tất cả những gì người xem nhớ và gã.

Trong các cuộc đối đầu về sau, Sonic chưa một lần nào có cơ hội đánh bại Saitama, thậm chí còn nhận thất bại đau đớn. Dù vậy, hắn vẫn luôn giữ nguyên quyết tâm có một lần đánh bại nhân vật chính của chúng ta. Còn ở thời điểm hiện tại, Sonic vẫn chỉ là cây hài chọc cười cho fan mà thôi.

5. The Pilaf Gang (Dragon Ball)

Những kẻ phản diện hề hước nhất nhì trong anime (P.1) - Ảnh 5.

Quân đoàn Pilaf là bộ ba ác nhân có tham vọng cướp lấy ngọc rồng. Nhóm được dẫn đầu bởi hoang đế Pilaf, Shu - một tên ninja và Mai - một nữ nhân lúc nào cũng cảm thấy những đồng đội của mình là một lũ ăn hại.

Bộ ba này lúc nào cũng đặt mục tiêu có thể thống trị thế giới, nhưng thất bại không chỉ đau đớn mà còn vô cùng tức cười. Lần duy nhất chúng có vẻ "nguy hiểm" là từ khi Goku còn bé tí, nhưng nó cũng đã lâu lắm rồi. Từ đó cho tới nay, quân đoàn Pilaf có lẽ chỉ được vẽ để cho bộ truyện đủ nhân vật mà thôi.