Giấu gia đình đi đóng phim người lớn, mỹ nữ 'ngẩn ngơ' khi mẹ phát hiện ra và nói 1 câu đầy bất ngờ

Đây là câu chuyện của Sakura Momo kể lại trong 1 lần cô nàng livestream với fan hâm mộ.

Sakura Momo là một trong những thiên thần phim người nổi bật bậc nhất trong thế hệ các nữ diễn viên phim người lớn mới nổi trong thời gian gần đây. Sở hữu dung nhan khuôn mặt ngây thơ cùng thân hình bốc lửa, Momo nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất tại công ty Idea Pocket. Thậm chí vào năm 2018, mỹ nữ sinh năm 1996 này thậm chí còn dành ngôi vị tân binh phim người lớn xuất sắc nhất tại giải thưởng "Oscar phim người lớn Nhật Bản" - Fanza Adult Award.

Giấu gia đình đi đóng phim người lớn, mỹ nữ ngẩn ngơ khi mẹ phát hiện ra và nói 1 câu đầy bất ngờ - Ảnh 1.

 Giống như nhiều mỹ nữ khác, việc bước chân vào ngành công nghiệp 18+ là do Sakura Momo tự động lựa chọn, không liên quan đến bất kỳ ai. Tuy nhiên, việc tự quyết định việc này cũng đem đến cho cá nhân cô nàng nhiều rắc rối với gia đình chứ không phải đơn giản. May mắn là, mọi chuyện đã được Sakura Momo giải quyết trong êm thấm.

Theo đó, trong 1 lần livestream trên Instagram, Momo tâm sự với các fan hâm mộ về lý do cô tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn. Sự tình cũng khá là đơn giản, cô nàng chọn nghề này vì Momo là dạng người cú đêm và không thể thức dậy được từ sớm. Đa phần các bộ phim người lớn đều có thể tự do sắp xếp thời gian 1 cách chủ động và thoải mái theo thỏa thuận của hãng phim và công ty quản lý, thế nên Momo có thể tự do chọn 1 khung giờ đẹp với cô nàng để đi làm.

Giấu gia đình đi đóng phim người lớn, mỹ nữ ngẩn ngơ khi mẹ phát hiện ra và nói 1 câu đầy bất ngờ - Ảnh 2.

Tuy nhiên, việc đóng phim người lớn của Momo cũng hoàn toàn là che giấu với gia đình. Cô nàng đã từng có ý định thú nhận, nhưng chưa tìm được dịp thích hợp thì đã bị mẹ mình mở lời trước: "Con gái, không được đi đóng phim AV đâu đấy". Thế nhưng, phim thì đã đóng máy, người thì đã ngôi sao rồi, làm sao để chối được nữa đây? Đến nước này, người đẹp sinh năm 1996 chỉ còn cách thú nhận sự thật với mẹ mình.

Có lẽ đến đây, nhiều người cũng đã hình dung ra rằng phụ huynh của cô nàng sẽ nổi giận hoặc ít nhất cấm cửa con gái không được đi đóng phim người lớn nữa. Trái lại, mẹ của Momo lại có thái độ khá... cởi mở. Bà chỉ nói đơn giản rằng, đừng có làm điều gì xấu, vậy là được. Điều này là thứ mà có lẽ cả bản thân Sakura Momo cũng chưa bao giờ dự tính trước. 

Giấu gia đình đi đóng phim người lớn, mỹ nữ ngẩn ngơ khi mẹ phát hiện ra và nói 1 câu đầy bất ngờ - Ảnh 3.

Phải nói rằng, ít có bậc cha mẹ nào lại có tư tưởng cởi mở như vậy đối với con gái như mẹ của Sakura Momo. Hầu hết các phụ huynh Á Đông đều có tư tưởng hạn chế, nhiều khi là cấm cản, thế nên việc này điều rất lạ lùng. Ngay sau khi nghe xong sự việc, khá nhiều cư dân mạng bày tỏ cảm nghĩ rằng "tôi có thể đi làm lúc nào tôi muốn được không?" hay "ước gì mẹ tôi tính tình phóng khoáng như vậy thì tốt biết mấy".

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Giấu gia đình đi đóng phim người lớn, mỹ nữ ngẩn ngơ khi mẹ phát hiện ra và nói 1 câu đầy bất ngờ - Ảnh 4.
Giấu gia đình đi đóng phim người lớn, mỹ nữ ngẩn ngơ khi mẹ phát hiện ra và nói 1 câu đầy bất ngờ - Ảnh 5.
Giấu gia đình đi đóng phim người lớn, mỹ nữ ngẩn ngơ khi mẹ phát hiện ra và nói 1 câu đầy bất ngờ - Ảnh 6.
Giấu gia đình đi đóng phim người lớn, mỹ nữ ngẩn ngơ khi mẹ phát hiện ra và nói 1 câu đầy bất ngờ - Ảnh 7.
Giấu gia đình đi đóng phim người lớn, mỹ nữ ngẩn ngơ khi mẹ phát hiện ra và nói 1 câu đầy bất ngờ - Ảnh 8.
Giấu gia đình đi đóng phim người lớn, mỹ nữ ngẩn ngơ khi mẹ phát hiện ra và nói 1 câu đầy bất ngờ - Ảnh 9.