Hai nữ thần 18+ Yua Mikami và Shoko Takahashi "song kiếm hợp bích" trên bìa tạp chí Đài Loan

Nhìn Yua Mikami và Shoko Takahashi, anh em chỉ có ngây ngất.

Bên cạnh Nhật Bản, Đài Loan cũng là một khu vực rất quan tâm đến các nữ diễn viên phim 18+ tới từ xứ sở hoa anh đào. Bằng chứng là, đã có không ít sự kiện, triển lãm hay buổi họp fan của các thần tượng phim người lớn được thực hiện tại đây. Các nữ diễn viên phim người lớn khi tới nơi này cũng trở thành người mẫu hay người đại diện hàng đầu, thu hút được nhiều sự chú ý của nam giới tại đây.

Hai nữ thần 18+ Yua Mikami và Shoko Takahashi song kiếm hợp bích trên bìa tạp chí Đài Loan - Ảnh 1.


Mới đây nhất, 2 nữ diễn viên sinh năm 1993, Yua Mikami và Shoko Takahashi lại xuất hiện trên bìa tạp chí JKF tại Đài Loan. Được biết, bộ ảnh này được chụp từ vào khoảng tháng 8 năm ngoái trước sự kiện hội chợ Taipei Red Expo - 1 trong những sự kiện 18+ lớn nhất tại Đài Loan. Tuy nhiên phải đến tận bây giờ, tạp chí JKF mới tiết lộ loạt ảnh nóng bỏng và vô cùng quyến rũ này của hai mỹ nhân xinh đẹp.

Nhờ vào sức hút của các cô gái xinh đẹp tới từ xứ sở hoa anh đào, các tạp chí dành cho phái mạnh tại Đài Loan cũng rất "ăn nên làm ra". Bằng chứng là, họ thường xuyên mời những nữ diễn viên phim người lớn hàng đầu tới đây để làm người mẫu ảnh. Dĩ nhiên đã là ngôi sao hàng đầu thì các bộ ảnh cũng được chăm chút hơn hẳn.

Hai nữ thần 18+ Yua Mikami và Shoko Takahashi song kiếm hợp bích trên bìa tạp chí Đài Loan - Ảnh 2.

Được biết, Yua Mikami gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn vào năm 2015, còn Shoko Takahashi gia nhập lĩnh vực này sau 1 năm. Cả hai đều là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực này, khi cả 2 đều được gọi là những tân binh nóng bỏng nhất trong lĩnh vực phim 18+ khi họ vừa mới xuất hiện. Các sản phẩm có mặt Yua Mikami hay Shoko Takahashi đều "bán chạy như tôm tươi".

Được biết, Yua Mikami lên ngôi nữ diễn viên xuất sắc nhất trong năm 2017 tại giải thưởng "Oscar phim người lớn" Fanza Adult Award, còn Shoko Takahashi giành chức á quân vào năm 2018 cũng ở giải thưởng này. 

Không chỉ đắt khách tại Nhật Bản, cả Yua và Shoko cũng rất được ái mộ tại Đài Loan và có rất nhiều fan hâm mộ tại đây. Mỗi lần tới khu vực này, cả hai người đẹp đều được chào đón nồng nhiệt và liên tục được mời tham gia các sự kiện hay tham gia vào các chương trình trên sóng truyền hình với tư cách khách mời. Tuy nhiên, theo chia sẻ của cả 2 cô gái, đây là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau trên trang bìa của 1 tạp chí và đều dành những mỹ từ để ca ngợi nhau.

 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Hai nữ thần 18+ Yua Mikami và Shoko Takahashi song kiếm hợp bích trên bìa tạp chí Đài Loan - Ảnh 3.
Hai nữ thần 18+ Yua Mikami và Shoko Takahashi song kiếm hợp bích trên bìa tạp chí Đài Loan - Ảnh 4.
Hai nữ thần 18+ Yua Mikami và Shoko Takahashi song kiếm hợp bích trên bìa tạp chí Đài Loan - Ảnh 5.