"Hết tình nghĩa" với hãng phim, mỹ nữ 18+ lạnh lùng bỏ qua công ty khác, tuyên bố sớm giải nghệ

Cô nàng Makoto Toda vốn là một trong những diễn viên gắn bó với công ty SOD trong nhiều năm, nhưng mới đây đã quyết định rời đi vì hết sự tin tưởng.

Makoto Toda, sinh năm 1996, hay còn biệt danh là Makorin là 1 trong những tài năng lớn nhất của hãng Soft on Demand. Chỉ mới xuất hiện 2 năm nhưng đạt được hàng loạt thành công trong ngành 18+, cô nàng được coi là một ngôi sao mới của SOD.

Hết tình nghĩa với hãng phim, mỹ nữ 18+ lạnh lùng bỏ qua công ty khác, tuyên bố sớm giải nghệ - Ảnh 1.

Vào năm 2019, cô nàng đoạt giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Adult Broadcasting Awards, và thậm chí gọi là người kế nghiệp Mana Sakura - diễn viên nổi tiếng nhất của SOD lúc đó. Ở ngoài đời thực, cô gái sinh năm 1996 từng viết rất nhiều review phim và thậm chí đã và đang bắt đầu bước vào việc làm biên kịch - đạo diễn.

Mặc dù nổi tiếng là vậy, thế nhưng Makoto cũng gặp rắc nhiều rắc rối cá nhân ngay từ lúc bắt đầu sự nghiệp cho tới nay. Lúc ban đầu nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía người xem, cũng như bao nhiêu các tân binh khác. Thậm chí, cô nàng còn được coi là tài năng lớn cũng như gây ấn tượng nhất của SOD - một studio siêu nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản. Điều ấn tượng nhất là trong tác phẩm debut, Makoto còn được giới thiệu như một trinh nữ, vẫn còn "cái ngàn vàng". 

Hết tình nghĩa với hãng phim, mỹ nữ 18+ lạnh lùng bỏ qua công ty khác, tuyên bố sớm giải nghệ - Ảnh 2.

 Thế nhưng, chẳng ai ngờ được rằng màn PR này lại nhận phải hiệu ứng ngược cực kỳ dữ dội từ phía khán giả. Thậm chí, tồi tệ hơn, không ít giả thuyết được đưa ra cho rằng Makoto chẳng có tài năng nổi bật gì mà chỉ đơn giản là được công ty ưu ái. Có bình luận còn cay nghiệt gọi cô nàng là một kẻ đạo đức giả một cách khá tiêu cực.

Tuy nhiên, Makoto cũng không phải dạng vừa khi mà cô nàng cũng tỏ ra rất cá tính. Đáp trả những bình luận tiêu cực hướng về phía mình, nàng hot girl tức tối tới mức còn soạn hẳn một bức tâm thư để đáp trả các fan. Cụ thể, trong đó cô nàng tự cho rằng đây là tình trạng mà người nổi tiếng hay gặp phải, cũng như khẳng định mình sinh ra không phải để làm vừa lòng tất cả và chỉ cần sống vì bản thân mà thôi. Cũng sau tuyên bố đó, Makoto gần như không hề ngó ngàng tới mạng xã hội nữa. Trang cá nhân của cô nàng cũng được chuyển giao cho công ty quản lý và mọi kế hoạch của cô nàng đều sẽ do studio Soft on Demand thông báo. 

Hết tình nghĩa với hãng phim, mỹ nữ 18+ lạnh lùng bỏ qua công ty khác, tuyên bố sớm giải nghệ - Ảnh 3.

Dù vậy, không phải lúc nào mọi thứ cũng được êm ả như Makoto Toda mong muốn. Mới đây, ngành công nghiệp 18+ đang trong giai đoạn "náo loạn" vì các sản phẩm không che. Sau khi kiểm chứng, nhiều chuyên gia đã xác nhận rằng đây chính là các sản phẩm bị lấy trộm ra từ cơ sở dữ liệu của các công ty sản xuất sản phẩm 18+ tại xứ sở hoa anh đào. Đã có hàng loạt cái tên lớn dính vào vụ việc này, và Soft on Demand cũng không hề ngoại lệ.

Sự việc giống như một giọt nước làm tràn ly mối quan hệ của Makoto Toda với SOD. Ngay sau khi sự việc diễn ra, cô nàng đã quyết định nghỉ việc tại SOD và chuyển sang một công ty khác là Faleno, dù cho cô nàng là một trong những cái tên được coi là "ngôi sao" tại studio này. Trong tâm thư mới đây, Makoto Toda cũng nói rõ ràng hơn rằng, cô không thể làm việc với những người mà cô nàng không còn tin tưởng. 

Thêm vào đó, cô gái sinh năm 1996 này cũng đã không còn quá hứng thú với việc làm một diễn viên 18+. Makoto quyết định sẽ chỉ làm công việc này thêm một năm, và sau đó sẽ chính thức giải nghệ. Đây là một điều khiến cho các fan của Makoto Toda cảm thấy buồn bã, nhưng sau tất cả họ vẫn thông cảm cho cô nàng. Dù gì đi nữa, cô nàng cũng không còn quá thoải mái với công việc hiện tại, do đó giải nghệ sẽ là giải pháp tốt hơn cả.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.