Eimi Fukada kể chuyện hậu trường 18+, thẳng thắn bóc phốt đồng nghiệp "không ra gì"

Không phải cái tên nào đến với ngành này cũng thật sự chuyên nghiệp cả, theo như lời Eimi Fukada chia sẻ.

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

Eimi Fukada kể chuyện hậu trường 18+, thẳng thắn bóc phốt đồng nghiệp không ra gì - Ảnh 1.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong vài năm gần đây.

Chỉ trong 2 năm 2020 - 2021, tên tuổi của Eimi Fukada tăng lên một cách chóng mặt. Cô nàng không chỉ vượt trội vươn lên top đầu bảng xếp hạng doanh số phim 18+, mà còn được biết đến như cái tên ăn khách đặc biệt trên mạng xã hội. Các thông số trên mạng xã hội của Eimi Fukada cũng tăng nhanh một cách chóng mặt cô liên tục đạt được những thành tích như hơn 800 nghìn người theo dõi trên YouTube và Instagram, đặc biệt hơn cả là hơn 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Twitter. Những con số thuyết phục này đã giúp cho Eimi trở thành cái tên ăn khách bậc nhất và không còn quá phụ thuộc vào công việc chính của mình là làm phim 18+ nữa.

Eimi Fukada kể chuyện hậu trường 18+, thẳng thắn bóc phốt đồng nghiệp không ra gì - Ảnh 2.

Dù vậy, cô nàng vẫn hay có thói quen làm vlog và tâm sự với đông đảo fan hâm mộ về công việc của mình. Theo đó, cô nàng cũng bày tỏ nhiều tâm sự và nỗi lòng của mình đến những câu chuyện công việc. Công việc cũng có lúc vui lúc buồn, lúc thoải mái lúc căng thẳng, tùy theo tâm trạng và thái độ của cả đoàn làm phim mỗi ngày. Cô nàng cũng có những nhận xét về đồng nghiệp, từ đạo diễn cho tới bạn diễn chung trong phim. Hầu hết mọi người đều rất tốt và tích cực, nhưng cũng có những người để lại cho Eimi trải nghiệm về chuyện làm việc không chuyên nghiệp.

Eimi Fukada cho biết, bạn diễn của cô nàng có khá nhiều người lắm chiêu và khó chịu. Đã từng có lần, một bạn diễn nữ của Eimi Fukada diễn kêu mệt quá và cuối cùng chọn giải pháp đi ngủ dù mới chỉ 6 giờ chiều. Sau khi thức dậy, cô gái đó thức dậy và chỉ bảo: "Tôi mệt rồi, hôm nay giải tán đi", rồi sau đó biến mất. Cuối cùng, sản phẩm đó vĩnh viễn bị bỏ dở bởi cái tên đó không bao giờ xuất hiện tại trường quay nữa. 

Eimi Fukada kể chuyện hậu trường 18+, thẳng thắn bóc phốt đồng nghiệp không ra gì - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, đạo diễn cũng có những người khá là "khó chiều". Từng có lần, Eimi Fukada phải quay lại một cảnh diễn hơn 10 lần chỉ bởi đạo diễn "thích thế". Người này đòi hỏi sự hoàn hảo cho một cảnh không quá quan trọng, dẫn tới việc các diễn viên cũng bị stress theo. Thay vì hoàn thành một cảnh nhỏ trong vòng chưa tới 15 phút, đoàn làm phim phải mới tới cả buổi sáng chỉ để hoàn thành cảnh này. Điều này khiến cho nữ diễn viên sinh năm 1998 rất bức xúc vì quay đi quay lại.

Dù vậy, theo như chia sẻ của cô nàng, đây chỉ là 1 trong vài trường hợp nhỏ khiến cô nàng phải khó chịu. Còn lại, ngành công nghiệp AV vẫn có rất nhiều người thiện chí, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc một cách đầy tích cực. 

Eimi Fukada kể chuyện hậu trường 18+, thẳng thắn bóc phốt đồng nghiệp không ra gì - Ảnh 4.

Theo chia sẻ của Eimi, đa số các kịch bản bây giờ đều rất chú trọng vào nội dung và được đầu tư. Chưa kể, với một diễn viên như cô, việc học thuộc thoại cũng như đọc kịch bản để hiểu được ý đồ của đạo diễn cũng là yếu tố rất quan trọng khi nó còn có cả miêu tả những hành động, phân đoạn khó.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.