Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản

Hibiki Otsuki không phải cái tên quá nổi tiếng, nhưng cô đã nhanh chóng thành công trong khoảng thời gian sau đó.

Otsuki Hibiki là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong làng phim người lớn Nhật Bản trong suốt vài năm trở lại đây. Vào năm 2016, cô đã từng đạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Fanza Adult Award – liên hoan phim dành riêng cho các bộ phim người lớn. Đây là thành tựu đang ghi nhớ của cô sau thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực này.

Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 1.

Ở ngoài đời thường, nữ diễn viên có biệt danh Hibiyan này là bạn thân của Yui Hatano, một nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng khác. Cả hai được mệnh danh là cặp chị em thân thiết nhất làng AV và chiếm được rất nhiều cảm tình của fan vì sự thân thiết, đáng yêu và cũng rất "đẹp đôi" của họ.

Hibiyan khởi đầu sự nghiệp AV từ tháng 7/2008 với tư cách là 1 kikaku joyu, hay còn gọi là diễn viên amateur. Không như người bạn thân Yui Hatano đã sớm nổi tiếng chỉ với 1 - 2 bộ phim đầu tay, Hibiyan trải qua giai đoạn sự nghiệp không hề có 1 tí danh tiếng nào. Cô xuất hiện trong những bộ phim nhỏ, không được đầu tư, không credit và dĩ nhiên, không có tiền luôn.

Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 2.

Hibiki nói rằng, đây là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của cô. Bản thân cô cũng tự biết, trong giai đoạn đầu cô chẳng giỏi 1 cái gì cả, không có khả năng của 1 diễn viên 18+. Nếu như ví von các diễn viên khác là những cô gái thành thị xinh đẹp và tỏa sáng thì Hibiki chỉ là 1 con bé nhà quê lên tỉnh cố trang điểm làm màu cùng bộ váy phù phiếm.

Giai đoạn này khó đến mức, Hibiki gần như không thể tìm được vai diễn nào phù hợp, và lúc nào cũng nghĩ đến việc giải nghệ. Lý do khiến cô có động lực để đi tiếp chính là nhờ vào hội fan hâm mộ nhỏ bé của cô, tuy ít nhưng rất trung thành và luôn ủng hộ Hibiyan.

Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 3.

Dần dà, Hibiki cũng có được hợp đồng từ các studio vừa phải. Cô được đánh giá cao về khả nănghọc hỏi, sự chuyên nghiệp trong côngviệc và không ngại thử nghiệm các thể loại mới, thậm chí là có phần "dữ dội". Điều này đã giúp Hibiki có nhiều danh tiếng hơn trong ngành công nghiệp AV. Đến năm 2012, cô đã có được những hợp đồng với các studio cỡ lớn như Moodyz hay SOD.

Một điều nữa là Hibiki đã có sự chuyển dịch đáng kể về ngoại hình trong khoảng thời gian này. Nửa đầu sự nghiệp, Hibiyan trang điểm và tạo hình theo kiểu gyaru (1 phong cách trang điểm của người Nhật). Từ năm 2011, cô chuyển về style truyền thống với mái tóc đen tuyền, ít trang điểm đậm hơn và trở nên được lòng người hâm mộ nhiều hơn. 

Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 4.

Không như Yua Mikami và Shoko Takahashi có được thành công chỉ sau 1 năm sự nghiệp, Hibiki phải mất đến 6 năm trời mới có 1 giải thưởng nhỏ đầu tiên vào năm 2014. Đến năm 2016, Hibiki mới thực sự được công nhận khi lên ngôi nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Fanza Adult Award.

Sự nỗ lực và cố gắng của Hibiyan đã đem lại quả ngọt cho cô, sau 1 thời gian rất dài. Nó thực sự xứng đáng với Hibiki, 1 người không sinh ra để đóng AV, nhưng cuối cùng lại là một trong những người xuất sắc nhất của thế hệ AV Idol thuộc thập niên 201x.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 5.
Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 6.
Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 7.
Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 8.
Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 9.
Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 10.
Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 11.
Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 12.
Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 13.
Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 14.
Hibiki Otsuki: Mỹ nhân từ số 0 trở thành diễn viên 18+ top 1 Nhật Bản - Ảnh 15.