HMS Cheshire cực kỳ dễ thương trong cosplay mới này

HMS Cheshire là một trong những nhân vật được yêu thích trong Azure Lane, cùng đến với cosplay được cô nàng Hoshilily thể hiện vô cùng chuẩn.

Trong Azur Lane, người chơi sẽ được hóa thân thành những vị chỉ huy tài năng nhưng nhiệm vụ cũng không kém phần nặng nề. Kiến tạo thế giới, dùng hết IQ và tài sản hiện có của mình để nhận được chiến hạm và người đẹp là lối chơi nổi bật và đầy cuốn hút của Azur Lane. 

Azur Lane cung cấp hệ thống phát triển nhân vật khác nhau, mỗi chiến hạm sẽ có 5 phong cách trang bị, người chơi có thể thông qua việc ghép các sticker biểu tượng hoặc sử dụng hộp đa năng thần kỳ để giúp bạn hoàn thành công việc này. Nhận được hot girl phải đưa hot girl đến học viện để luyện kỹ năng và tăng sức chiến đấu của quân đội.

Trong số những nhân vật trong Azur Lane, có thể nhiều người chơi sẽ thấy thích cô nàng HMS Cheshire. Được thiết kế như một cô mèo thực thụ, quả thật Cheshire đã khiến nhiều fan nam không khỏi cảm thấy thích thú với dáng vẻ vừa dễ thương vừa tinh nghịch, quả thật muôn phần thú vị.

Và hôm nay, HMS Cheshire đã được hóa thân bởi cosplayer Hoshilily dưới đây :

Đây là một cô nàng cũng không kém phần dễ thương năng động, nên có thể nói là Hoshilily đã có thể thể hiện trọn vẹn những điểm làm nên sự nổi tiếng của Cheshire rồi.