Cosplay chiến hạm St.Louis trong Azur Lane khiến ai cũng xao xuyến

St.Louis trong Azur Lane là một trong những nhân vật được giới cosplayer ưa thích tái hiện lại nhất.

Azur Lane là tựa game mobile nhập vai đã đạt được thành công khi ra mắt tại châu Á và không ngừng bành trướng tầm ảnh hưởng sang châu Âu. Sự khác biệt chính giữa trò chơi này và những trò chơi khác nằm ở yếu tố hành động bắn súng màn hình cuộn.

Khi bắt đầu nhiệm vụ, người chơi có thể bị tấn công trên đường đi. Bạn có thể cố gắng tránh những trận chiến ngẫu nhiên đó, nhưng đôi lúc bị bắt buộc phải chiến đấu.

Người chơi sẽ điều khiển một số cô gái siêu dị dạng di chuyển trong khi họ tự động bắn vào hạm đội của kẻ thù bao gồm những con tàu thực tế và những cô gái siêu dị dạng khác.

Theo đó tựa game này còn kết hợp cả lối chơi bắn súng sinh tồn và lấy chủ đề từ Kantai Collection, trong đó các tàu chiến lịch sử thực tế được tái hiện thành những cô gái dễ thương.

Dưới đây là bộ ảnh cosplay đẹp mắt về nữ nhân vật St.Louis – một waifu cực kỳ nổi tiếng mà bất cứ tay chỉ huy nào cũng muốn chiêu mộ trong game đi dộng Azur Lane của coser xinh gái Hoshilily:

Trong bộ cosplay này, Hoshilily đã có màn hóa thân St.Louis cực kỳ chuẩn chỉ cùng bộ váy áo lóng lánh bạch kim, quả thật một St.Louis trong Azur Lane xinh đẹp và nóng bỏng như thế này bảo sao các anh cứ muốn quay gacha về làm “vợ”.