"Idol quốc dân" Yua Mikami ra mắt vlog mới, khoe dáng nuột nà chẳng kém người mẫu hàng đầu

Một lần nữa, Yua Mikami đã chia sẻ về những điều xung quanh mình thông qua vlog mới trên Youtube.

Yua Mikami đang là một trong những nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào vào lúc này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng SKE48, cô nàng sinh năm 1993 đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong các diễn viên phim người lớn Nhật Bản.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi nhóm nhạc Honey Popcorn vừa ra mắt MV mới. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên YOUR'S.

Idol quốc dân Yua Mikami ra mắt vlog mới, khoe dáng nuột nà chẳng kém người mẫu hàng đầu - Ảnh 1.

Với việc quá bận rộn với các dự án riêng của mình như hiện nay, nhiều người tự hỏi rằng có phải Yua Mikami dường như đã cảm thấy "chán" và thôi không muốn tham gia vào lĩnh vực phim người lớn nữa hay không. Điều này khá tương tự với trường hợp của Asuka Kirara, một người bạn thân của Yua Mikami. Asuka Kirara đã từ chối đóng tiếp các bộ phim người lớn để có thể tập trung vào sự nghiệp thiết kế thời trang cũng như người mẫu của mình.

 Tuy nhiên, điều này thực chất là không chính xác. Nữ diễn viên sinh năm 1993 dường như chưa bao giờ lãng quên nghề nghiệp chính đã làm nên tên tuổi của cô. Mới đây, Yua Mikami đã làm hẳn 1 vlog mới trên Youtube để nói về một ngày làm việc của mình.

Idol quốc dân Yua Mikami ra mắt vlog mới, khoe dáng nuột nà chẳng kém người mẫu hàng đầu - Ảnh 2.

Qua đoạn vlog, người xem có thể nắm qua được về 1 ngày làm việc của Yua Mikami. Cô nàng cũng phải thức dậy từ khá sớm. Sau đó chuẩn bị trang phục, make up một chút rồi mới vào công việc chính. 

Idol quốc dân Yua Mikami ra mắt vlog mới, khoe dáng nuột nà chẳng kém người mẫu hàng đầu - Ảnh 3.
Idol quốc dân Yua Mikami ra mắt vlog mới, khoe dáng nuột nà chẳng kém người mẫu hàng đầu - Ảnh 4.

Sau khi hoàn thành phần lớn công việc vào buổi trưa, Yua cùng đoàn làm phim ăn trưa bằng thịt nướng. Qua hình ảnh, có thể thấy rằng bữa ăn của họ dù tự làm nhưng cũng khá thịnh soạn và đầy đủ chẳng kém gì tại một nhà hàng. Thậm chí, những người chuẩn bị còn làm sẵn cả hoa quả tráng miệng đầy đủ cho cả đoàn làm phim. Ăn xong, cô nàng... lăn ra ngủ luôn trên phim trường. 

Idol quốc dân Yua Mikami ra mắt vlog mới, khoe dáng nuột nà chẳng kém người mẫu hàng đầu - Ảnh 5.

Tới buổi chiều, công việc của Yua vẫn khá bận rộn. Cô nàng tiếp tục phải thực hiện các shot hình áo tắm, trong đó có cả những bức hình khỏa thân. Tuy nhiên tất cả những bộ trang phục này đều được Yua giấu kín với người hâm mộ. Thực hiện xong buổi chụp hình, "idol quốc dân" đều chào hỏi tất cả mọi người rồi mới ra về. Có thể thấy được, quan hệ của Yua với đoàn làm phim và cả những người tham gia vào lĩnh vực 18+ là khá tốt. 

Idol quốc dân Yua Mikami ra mắt vlog mới, khoe dáng nuột nà chẳng kém người mẫu hàng đầu - Ảnh 6.

Ở cuối clip, cô nàng còn thực hiện tẩy trang và chia sẻ một chút thông tin cuối cùng rồi mắt chào tạm biệt người xem. Ngoài ra, Yua còn hứa hẹn sẽ đăng tải thêm những vlog khác nói về cuộc sống thường nhật của cô trong thời gian tới. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ sớm được xem nhiều hơn những khoảnh khắc đời thường của "cô Yua Vlog" trên mạng xã hội sớm thôi. Bạn có thể tham quan channel của Yua Mikami tại đây.

Bạn đọc có thể trao đổi về Yua Mikami trong group thảo luận tại đây.

Idol quốc dân Yua Mikami ra mắt vlog mới, khoe dáng nuột nà chẳng kém người mẫu hàng đầu - Ảnh 7.
Idol quốc dân Yua Mikami ra mắt vlog mới, khoe dáng nuột nà chẳng kém người mẫu hàng đầu - Ảnh 8.
Idol quốc dân Yua Mikami ra mắt vlog mới, khoe dáng nuột nà chẳng kém người mẫu hàng đầu - Ảnh 9.
Idol quốc dân Yua Mikami ra mắt vlog mới, khoe dáng nuột nà chẳng kém người mẫu hàng đầu - Ảnh 10.
Idol quốc dân Yua Mikami ra mắt vlog mới, khoe dáng nuột nà chẳng kém người mẫu hàng đầu - Ảnh 11.
Idol quốc dân Yua Mikami ra mắt vlog mới, khoe dáng nuột nà chẳng kém người mẫu hàng đầu - Ảnh 12.