John Wick được xác nhận có phần 5 gây tranh cãi vì fan cho rằng “vắt sữa”

Thật khó hiểu rằng John Wick 5 lại được phát triển khi phần 4 đã mang đến cái kết xứng đáng nhất cho nhân vật này.

John Wick phần 5 đã được xác nhận là đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và bất ngờ rằng thông tin này lại khiến người hâm mộ lên mạng xã hội để tranh luận về việc liệu có có đến phần thứ năm cho loạt phim này là cần thiết hay không.

Sau khi ra mắt vào năm 2014, Keanu Reeves đã trở lại với vai sát thủ John Wick trong phần thứ tư và dường như là phần cuối cùng trong loạt phim hành động vào đầu năm nay. Phần 4 này được đạo diễn Chad Stahelski đã gây được tiếng vang lớn về mặt thương mại và phê bình, mang đến một cái kết khá đẹp cho nhân vật của Reeves.

Mặc dù phần 4 kết thúc với cảnh John Wick *Spoiler” được gợi ý đã vì vết thương của mình thậm chí người xem còn chính mắt nhìn thấy ngôi mộ. Lionsgate – hãng sản xuất đã thấy doanh thu phòng vé ấn tượng của Chương 4, và thông báo rằng bộ phim thứ năm hiện đang trong giai đoạn phát triển ban đầu.

Kể từ đó, người hâm mộ đã lên Twitter để bày tỏ suy nghĩ của họ về thông báo này, với một số tranh luận rằng John Wick đã có kết thúc xứng đáng nhất dành cho mình trong phần 4 này.

Sau bốn phần phim sát thủ, John Wick 4 được xây dựng từ đầu để đưa câu chuyện của John đến hồi kết. Cả Stahelski và Reeves trước đó đã tiết lộ rằng một trong những nguyên tắc cốt lõi đưa họ trở lại với phần thứ tư là cái chết của Quick, với một câu chuyện khám phá không chỉ cái chết nghĩa là gì mà còn là mang đến kết thúc ý nghĩa cho nhân vật này. Sau đó, thật khó hiểu rằng John Wick 5 lại được phát triển.