Tập phim đen tối nhất của Oshi no Ko hóa ra lại lấy cảm hứng từ đời thật

Tân binh anime Oshi no Ko sẽ làm nên chuyện với loạt thành tích khủng, thậm chí không ngần ngại tập trung vào những chủ đề gây tranh cãi.

Oshi no Ko đang là một trong những bộ anime được quan tâm theo dõi nhất bởi vì nó tập trung vào những khía cạnh đen tối của cuộc sống như bắt nạt qua mạng hay trầm cảm thông qua tập 6 của bộ anime. Theo đó nó được lấy cảm hứng từ một sự kiện đau lòng có thật ở Nhật bản 3 năm về trước

Trong tập 6 của Oshi no Ko thì người xem đang tập trung vào một show truyền hình thực tế hẹn hò, trong số đó có nhân vật Akane. Akane khá chìm so với những thí sinh khác, đối mặt với áp lực từ công ty quản lý của mình và dường như không còn lựa chọn nào khác, cô tuyệt vọng đối đầu với ngôi sao nổi tiếng nhất trong chương trình và vô tình cắt vào mặt cô ấy trong một khoảnh khắc thất vọng.

Sau khung cảnh này, cả hai nhanh chóng làm lành, nhưng khán giả của chương trình tỏ ra phẫn nộ trước vụ việc và nhiều người bắt đầu nói xấu Akane trên mạng. Một số thậm chí còn đi xa đến mức quấy rối cô ấy và thẳng thừng bảo cô ấy chết đi.

Tập phim dần dần cho thấy Akane rơi vào trạng thái trầm cảm khi những bình luận ảnh hưởng sâu sắc đến cô ấy và cuối cùng kết thúc bằng việc cô ấy cố gắng nhảy khỏi một cây cầu xuống dòng xe bên dưới. May mắn thay, Aqua đã ở đó để cứu cô ấy nhưng phiên bản đời thực mà tập phim này lấy cảm hứng từ đã kết thúc một cách bi thảm hơn nhiều.

Trong phiên bản đời thực ở mùa thứ năm của chương trình thực tế Nhật Bản Terrace House, một thí sinh tên là Hana Kimura dường như rất tức giận với một thí sinh khác vì đã vô tình phá hỏng quần áo của mình. Cô nàng Hana này đã có những hành động gạt mũ của thí sinh đó, bảo anh tay phải cẩn thận hơn rồi nhanh chóng đi chỗ khác.

Sau đó, người xem dù được tiết lộ rằng điều này được dàn dựng bởi những người sản xuất muốn tạo ra drama, và tất nhiên cả 2 người trên không hề tức giận gì nhau cả. Nhưng những hành động của Hana đã khiến cô ấy có vô số hater trên mạng, Hana đã bị chửi bới, xúc phạm trên mạng không ngừng, dẫn đến cái chết của cô ấy do tự tử sau đó vì không chịu nổi sức ép.

Đó là một bi kịch khủng khiếp mà Oshi no Ko tái tạo với nhân vật Akane. Đây là lý do tại sao tập mới nhất của Oshi no Ko rất quan trọng vì nó dám nói lên chủ đề nhạy cảm về tự tử, xúc phạm trên mạng xã hội và nhất là đã chỉnh sửa để cái kết nhẹ nhàng hơn.