Không chỉ Toy Story, Kingdom Hearts 3 còn đưa bạn trở về tuổi thơ với những chú quái vật đáng yêu trong Monster Inc.

Mới đây, Kingdom Hearts 3 tiếp tục cho ra mắt Trailer với những nhân vật hoạt hình tuổi thơ trong tựa phim nổi tiếng Monster Inc.

Cách đây 5 tháng, tại sự kiện E3 2017, Square Enix đã giới thiệu đoạn trailer đầu tiên dành cho tựa game nhập vai con cưng Kingdom Hearts III. Trong đoạn trailer này có sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật trong những bộ phim hoạt hình tuổi thơ như Toy Story, Hercules,... Điều này đã khiến đông đảo người hâm mộ cực kỳ phấn khích.

Và mới đây, Kindom Hearts III tiếp tục tung ra đoạn giới thiệu mới với những chú quái vật đáng yêu trong bộ phim nổi tiếng Monster Inc.

Không chỉ Toy Story, Kingdom Hearts 3 còn đưa bạn trở về tuổi thơ với những chú quái vật đáng yêu trong Monster Inc.

Trailer của Kingdom Hearts III với sự xuất hiện của những chú quái vật dễ thương trong Monsters Inc.

Trên thực tế, Kingdom Hearts là cái tên đã quá quen thuộc đối với các fan của thể loại game RPG. Đây là dòng game nhập vai hành động được hợp tác sản xuất bởi Square Enix và Disney Interactive.

Những phiên bản khác trong dòng game nổi tiếng này đều mang phong cách kết hợp giữa các yếu tố nhập vai của Final Fantasy và những hình tượng nhân vật cổ tích quen thuộc trong thế giới Disney. Các bản Kingdom Hearts trước đây được phát hành trên hệ máy PS2 hay GBA đều đã được đánh giá rất cao từ giới phê bình game.

Không chỉ Toy Story, Kingdom Hearts 3 còn đưa bạn trở về tuổi thơ với những chú quái vật đáng yêu trong Monster Inc.

Về phần Kingdom Hearts III, phụ trách thiết kế chính ông Tetsuya Nomura có tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trước đây rằng tựa game là kết thúc cho toàn bộ câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Sora và nếu như có phần 4 hoặc nhiều hơn nữa, game sẽ giới thiệu tuyến nhân vật hoàn toàn mới.

Khác với người anh em Final Fantasy, Kingdom Hearts có lối chơi thiên về hành động nhiều hơn với các đòn tấn công có thể kết hợp thành chuỗi combo đẹp mắt.

Bối cảnh của series này cũng tỏ ra phù hợp với trẻ em bởi sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật hoạt hình Walt Disney như chuột Mickey, vịt Donald, chó Goofy, phù thủy Maleficent... Nhưng không vì thế mà nói rằng Kingdom Hearts là game chỉ dành cho lớp "nhi đồng" mà ngược lại, lối chơi hấp dẫn nhiều chiều sâu của nó đã thu hút bộ phận fan hâm mộ thuộc mọi độ tuổi khác nhau.

Kingdom Hearts III sẽ phát hành trên hai hệ máy PS4 và Xbox One vào năm nay, 2018.