Không phải bộ phim sắp ra mắt, đây mới là thứ được fan Kimetsu no Yaiba mong chờ nhất trong thời gian tới!

Rengoku Gaiden sẽ sớm được đăng trên tạp chí và 4,5 triệu bản manga Rengoku vol 0 kể về nhiệm vụ đầu tiên của nhân vật mà sau này trở thành Viêm trụ lừng lẫy, chỉ dành riêng cho fan Nhật Bản khi xem phim tại rạp!

Tháng 10 là thời điểm hot hơn bao giờ hết đối với những người hâm mộ tác phẩm Kimetsu no Yaiba của Gotouge Koyoharu. Vốn đã làm mưa làm gió thị trường manga/anime Nhật Bản và nhiều nước khác trên thế giới, phiên bản movie "Chuyến tàu bất tận" được cho là sẽ trở thành bom tấn phòng vé lớn nhất năm 2020.

Nhưng dường như riêng bản movie do Ufotabla chuyển thể chưa phải là sản phẩm mà fan ngóng chờ nhất. Hình ảnh trang đầu tiên của phần truyện về một Rengoku khi chưa trở thành Viêm trụ lẫy lừng đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Không phải bộ phim sắp ra mắt, đây mới là thứ được fan Kimetsu no Yaiba mong chờ nhất trong thời gian tới! - Ảnh 1.

Trang đầu tiên nhá hàng cho Rengoku vol. 0, phần tiền truyện về nhân vật Viêm trụ Rengoku Kyojuro

Tập truyện mang tên Rengoku vol. 0 được viết và minh họa bởi chính tác giả Gotouge Koyoharu sẽ là phần quà tặng chỉ dành cho những khán giả tại Nhật Bản. Truyện gồm 84 trang, nội dung chính kể về nhiệm vụ đầu tiên của Rengoku Kyojuro trong Sát Quỷ Đoàn. Bởi vậy phần ngoại truyện này sẽ là về khoảng thời gian khi anh chưa nhận được danh hiệu Viêm trụ cao quý.

Trái ngược với hình ảnh quyết liệt và chuyên nghiệp trên movie Chuyến tàu bất tận, có lẽ các độc giả, khán giả sẽ có cơ hội hiếm hoi tìm hiểu về một Rengoku còn non nớt kinh nghiệm thực chiến. Trong hình, có thể tạm đoán Rengoku Kyojuro lúc này chỉ khoảng tầm 14, 15 tuổi và mặc đồng phục của Sát Quỷ Đoàn không kèo theo chiếc áo khoác ngọn lửa đặc trưng.

Không phải bộ phim sắp ra mắt, đây mới là thứ được fan Kimetsu no Yaiba mong chờ nhất trong thời gian tới! - Ảnh 2.

Có lẽ không giống trường hợp của Tanjiro và Zenitsu, Rengoku chỉ thực sự khoác lên chiếc áo choàng ngọn lửa khi đã đạt danh hiệu Viêm trụ

Bối cảnh nhiệm vụ đầu tiên của anh chưa được tiết lộ nhiều. Nhưng thực sự khác với hình ảnh một Viêm trụ tích cực, hay cười kể cả trong những tình huống éo le mà chúng ta biết, Rengoku ở thời điểm vol. 0 mang vẻ mặt buồn. Anh xuất hiện ở nơi hoang vắng, có lẽ gần một khu đền, chùa bỏ hoang. Rengoku đứng quay lưng lại với một ngôi mộ vô danh nào đó và tay vẫn nắm chặt kiếm trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Có lẽ, trong nhiệm vụ đầu tiên này, chính anh đã nếm phải trái đắng nên mới mang gương mặt buồn bã đến vậy. Phần ngoại truyện dài 84 trang sẽ được nhá hàng trước 19 trang trên tạp chí Weekly Shonen Jump số 44.

Không phải bộ phim sắp ra mắt, đây mới là thứ được fan Kimetsu no Yaiba mong chờ nhất trong thời gian tới! - Ảnh 3.

Thông báo về việc đăng trước 19/84 trang Rengoku vol. 0 trên số 44 và ngoại truyện Rengoku Gaiden trên số kép 45-46

Rengoku vol. 0 do chính tay Gotouge Cá Sấu lên ý tưởng và chắp bút vẽ, một sản phẩm 100% đến từ tác giả gốc và là hàng tặng kèm không bán. Nhưng đó chưa phải là tất cả, một phần ngoại truyện khác cũng về Viêm trụ Kyojuro sắp sửa ra mắt độc giả Kimetsu no Yaiba dưới nét vẽ của mangaka Hirano Ryoji, người từng chắp bút cho cuốn Tomioka Giyu Gaiden trước đây. Ngoại truyện sẽ được đăng trên tạp chí số 45-46, một phần nội dung trong đó sẽ nhắc đến mối quan hệ thầy trò giữa Viêm trụ Kyojuro và Mitsuri, người sau này trở thành Luyến trụ của Đội Diệt quỷ.