Quên Disneyland, người Nhật sắp trình làng công viên giải trí 18+ độc nhất thế giới!

Lấy cảm hứng từ Disneyland công ty sản xuất phim người lớn Soft on Demand đã giới thiệu công viên giải trí 18+ của chính họ với tên gọi SOD Land, được ví von "vùng đất của ước mơ từ SOD dành cho cánh đàn ông".

Từ lâu nay, công viên Disneyland là công viên giải trí đầu tiên nổi tiếng nhất thế giới. Nó là nơi mà du khách ghé thăm có thể bước ra khỏi thực tại và đi vào một vùng đất huyền ảo đầy màu sắc, với vô vàn những kỳ quan tuổi thơ, những trò giải trí đậm chất ma thuật, và đồ ăn thức uống không đụng hàng. Nó được yêu thích ở tất cả nước trên khắp thế giới, thậm chí là ở tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản.

Lấy cảm hứng từ điều này, công ty sản xuất phim người lớn Soft on Demand đã giới thiệu công viên giải trí 18+ của chính họ với tên gọi SOD Land. Đây thực chất là 1 tòa nhà, nhưng được giới thiệu là "vùng đất của ước mơ từ SOD dành cho cánh đàn ông" và sẽ sớm mở cửa vào tháng 10 này.

Quên Disneyland, người Nhật sắp trình làng công viên giải trí 18+ độc nhất thế giới! - Ảnh 1.

Theo giám đốc của SOD, ông  Yoshiaki Nomoto cho biết, hãng đã ấp ủ dự tính mở của khu vui chơi này từ khi chưa bùng phát bệnh và sẵn sàng đương đầu thử thách mới này mà không lùi bước. Đây không phải là lần đầu tiên SOD thực hiện hình mẫu vui chơi như vậy, mà thật ra công ty đã có hai quán bar ở các khu vực Akihabara và Nakano được phục vụ bởi diễn viên 18+ của chính hãng phim này. Lần này, SOD Land sẽ có quy mô lớn hơn với việc xây dựng khu vui chơi ăn uống của người lớn với 5 tầng lầu chủ đề khác nhau riêng biệt.

Quên Disneyland, người Nhật sắp trình làng công viên giải trí 18+ độc nhất thế giới! - Ảnh 2.

 Tầng trệt của tòa nhà dành cho việc được hướng dẫn, thanh toán hóa đơn cùng với cửa hàng lưu niệm bán đồ, quầy chụp hình thẻ và máy quay trứng quà (gachapon). Tầng hầm là nơi bạn sẽ được gặp các diễn viên tân binh sắp ra phim hoặc mới ra phục vụ đồ ăn uống trong mô hình bar đứng tiện lợi. Tầng hai là nơi mà khách có thể ngồi uống với các cô gái làm việc tại các dịch vụ fūzoku như quán bar hostess hay quán massage.

Quên Disneyland, người Nhật sắp trình làng công viên giải trí 18+ độc nhất thế giới! - Ảnh 3.

 Tầng ba là cốt lũy của dịch vụ này với các cô diễn viên nòng cốt của SOD xuất hiện uống nước làm quen cùng khách, tầng bốn được gọi là "Bar Im lặng" nơi mà diễn viên SOD sẽ mặc áo tắm phục vụ đồ uống cho khách, tuy nhiên họ sẽ thực hiện sau tấm kính một chiều và không được nói chuyện cùng nhau để bảo đảm khách hàng thưởng thức trọn vẹn khung cảnh.

Để bảo đảm cho khách tham quan tới tới đây, Soft On Demand sẽ thực hiện những biện pháp phòng chống lây nhiễm như đo lấy nhiệt độ khách hàng trước khi vào và bắt buộc đeo mặt nạ trong khuôn viên tòa nhà. Thêm nữa SOD chi tiền vào hệ thống bảo vệ ba lớp gồm dung dịch khử trùng không cồn cùng với tia cực tím rà soát nhiệt độ thân trên trong các phòng và hệ thống điều hòa không khí tiên tiến nhất.

Quên Disneyland, người Nhật sắp trình làng công viên giải trí 18+ độc nhất thế giới! - Ảnh 4.

Khác với các quán bar hostess thường là khách hàng pải trả phí những gì mà nhân viên ăn uống, SOD Land sẽ chỉ thu phí những gì mà khách tự order cộng thêm phí 500 Yen mỗi 30 phút. Kế hoạch mở cửa vào ngày 10/10 này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.