Khuyết một thành viên, nhóm nhạc thiên thần phim người lớn của Yua Mikami ráo riết tuyển người mới

Miko Matsuda đã quyết định dừng sự nghiệp ca hát và quay trở lại với lĩnh vực phim người lớn.

Nhóm nhạc Honey Popcorn ra mắt đầu năm 2018, gồm 3 thành viên nữ người Nhật Bản là Yua Mikami, Miko Matsuda và Moko Sakura. Cả 3 đều là các diễn viên phim nóng và thành lập nhóm nhạc để hoạt động tại thị trường Hàn Quốc.

Vào thời điểm mới ra mắt, Honey Popcorn chịu sự nghi ngờ và tẩy chay dữ dội của người hâm mộ xứ sở kim chi. Mặc dù có màn ra mắt cùng album nhạc không đến nỗi nào, thế nhưng dường như Honey Popcorn vẫn chưa thu được những kết quả tích cực về mặt doanh số. Thậm chí mới đây, buổi liveshow ca nhạc của 3 thiên thần JAV tại Đài Loan còn rơi vào tình trạng ế ẩm. 

Khuyết một thành viên, nhóm nhạc thiên thần phim người lớn của Yua Mikami ráo riết tuyển người mới - Ảnh 1.

Ban đầu, các cô gái cho biết rằng tất cả họ đều xác định được rằng việc quay trở lại thị trường âm nhạc là điều vô cùng khó khăn. Dĩ nhiên là họ sẽ gặp phải các kết quả không quá tích cực, nhưng chắc chắn không phải khoảng thời gian lâu đến thế.

Và mới đây, vào cuối tháng 12 vừa qua, Miko Matsuda, một trong ba thành viên của Honey Popcorn đưa ra thông báo sẽ rời khỏi nhóm trong năm 2019. Lý do mà cô đưa ra là đang hoạt động trong môi trường này quá khắc nghiệt. Cả tâm trí và cơ thể cô đều không thể đáp ứng được công việc. Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với các thành viên trong nhóm cùng ban lãnh đạo, Matsuda quyết định xin rút khỏi nhóm và quay về đóng phim 18+,  công việc chính của cô trước khi lấn sân ca hát.

Khuyết một thành viên, nhóm nhạc thiên thần phim người lớn của Yua Mikami ráo riết tuyển người mới - Ảnh 2.

Dù chia tay hai cô bạn đồng nghiệp, song Miko vẫn đăng tải hình ảnh nhóm diện đồ Giáng sinh chụp ảnh kỉ niệm, trong bữa tiệc chia tay trên trang cá nhân ngày dịp Giáng Sinh vừa qua. Về phần nhóm nhạc Honey Popcorn, Mikami Yua và các cộng sự đã đăng tải thông báo sẽ nhanh chóng tuyển thành viên mới trong thời gian sớm nhất.

Trước khi gia nhập vào lĩnh vực phim người lớn, Miko Matsuda từng lấy tên là Okada Risako và hoạt động trong nhóm NMB48. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1995 cũng không thu được bao nhiêu thành công và quyết định rẽ sang một lĩnh vực khác. 

Dù chỉ mới bắt đầu đóng phim người lớn từ đầu năm 2017, Miko Matsuda đã có hơn hàng chục vai diễn ở các bộ phim khác nhau cho tới nay. Với việc sở hữu thân hình nóng bỏng cùng số đo hoàn hảo cùng nền tảng từ bộ môn thể dục dụng cụ từ trước đó, không khó hiểu vì sao mà Miko Matsuda làm cho phái mạnh "say như điếu đổ" mỗi lần thấy hình ảnh của cô.

Khuyết một thành viên, nhóm nhạc thiên thần phim người lớn của Yua Mikami ráo riết tuyển người mới - Ảnh 3.
Khuyết một thành viên, nhóm nhạc thiên thần phim người lớn của Yua Mikami ráo riết tuyển người mới - Ảnh 4.
Khuyết một thành viên, nhóm nhạc thiên thần phim người lớn của Yua Mikami ráo riết tuyển người mới - Ảnh 5.
Khuyết một thành viên, nhóm nhạc thiên thần phim người lớn của Yua Mikami ráo riết tuyển người mới - Ảnh 6.
Khuyết một thành viên, nhóm nhạc thiên thần phim người lớn của Yua Mikami ráo riết tuyển người mới - Ảnh 7.
Khuyết một thành viên, nhóm nhạc thiên thần phim người lớn của Yua Mikami ráo riết tuyển người mới - Ảnh 8.
Khuyết một thành viên, nhóm nhạc thiên thần phim người lớn của Yua Mikami ráo riết tuyển người mới - Ảnh 9.